7 thiếu nữ 14 tuổi đi nhà nghỉ tập thể với 2 nam sinh

author 14:10 17/03/2016

(VietQ.vn) - 7 thiếu nữ 14 tuổi đi nhà nghỉ tập thể với 2 nam sinh được người thân phát hiện đã giận dỗi, quay clip tung lên mạng xã hội.

Chiều 16/3, xuất hiện một số hình ảnh và clip quay lại cảnh một nhóm học sinh gồm 2 nam, 7 nữ bị bắt gặp tụ tập cùng nhau tại một nhà nghỉ ở Định Công (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội), thu hút nhiều ý kiến tranh luận của cộng động mạng.

Theo dõi đoạn clip kéo dài hơn 30 giây này ghi lại hình ảnh những gương mặt bơ phờ, mệt mỏi, một số người còn tỏ ra xấu hổ cúi mặt xuống. Trong clip còn ghi lại giọng của một người lớn tiếng chửi bới, khiến vụ việc trở nên ầm ĩ.

Sau đó, người được cho rằng quay đoạn clip này đã trình báo lên công an phường sở tại và nhóm học sinh này đã được mời lên trụ sở để làm việc.

7 thiếu nữ 14 tuổi đi nhà nghỉ tập thể với 2 nam sinh7 thiếu nữ 14 tuổi đi nhà nghỉ tập thể với 2 nam sinh

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, hình ảnh, video đăng tải trên mạng xã hội, cơ quan Công an quận Hoàng Mai đã yêu cầu rà soát tất cả các nhà nghỉ trong khu vực. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an quận xác định được vụ việc xảy ra tại một nhà nghỉ ở phường Định Công.

Ngay sau đó, Công an phường Định Công đã đưa 7 thiếu nữ 14 tuổi này cùng 2 nam sinh về trụ sở công an làm việc. Cơ quan công an cũng triệu tập tất cả gia đình nhóm học sinh này đến để tiếp tục xác minh làm rõ.

“Tại trụ sở công an, 9 em này (gồm 2 nam, 7 nữ, đang là học sinh cấp 2 nằm trên địa bàn Hà Nội) được xác nhận là mới 14 tuổi. Qua xác minh, các em này nói đi chơi với nhau, sau đó thuê 1 phòng ở nhà nghỉ trên địa bàn phường Định Công để vào ngủ.

Sau đó, một nam thanh niên đi cùng bạn gái được xác định là người nhà của 1 trong 9 người kia xông vào nhà nghỉ để tìm người. Trong lúc bực tức đã quay lại đoạn clip kèm theo tiếng nói tục rồi đưa lên mạng xã hội", vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho hay.

9 người này được đưa về công an phường làm rõ9 nam sinh và nữ sinh được đưa về công an phường làm rõ

Cũng theo vị đại diện Công an quận Hoàng Mai, đối với người quay lại và tung video, hình ảnh cả 9 người này lên mạng kèm theo tiếng nói tục, đơn vị đã cho triệu tập và yêu cầu xử lý nghiêm người này bởi đưa hình ảnh lên rất phản cảm, ảnh hưởng đến tình trạng an ninh trật tự trên địa bàn quận.

Vương Lâm


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang