7 tính năng vượt trội của iPhone 6

author 16:01 27/05/2014

(VietQ.vn) - Dòng iPhone 6 mới nhất được mong đợi sẽ cung cấp những tính năng vượt trội cho các "tín đồ" quả táo khuyết.

1. iPhone 6 với 2 kích cỡ mới

Nhiều báo cáo cho thấy dòng Iphone 6 sẽ phát hành 2 mô hình Iphone 6, nhưng với một sự khác biệt lớn. Thay vì một chiếc Iphone 6 và một Iphone 6c nhựa giá rẻ, các “tín đồ” mong đợi 2 kích cỡ Iphone lớn hơn. 

Theo thông tin rò rỉ từ các nhà phân tích, Iphone mới sẽ ra mắt với màn hình hiển thị 4.7- inch. Đây là kích cỡ lâu đời nhất và tại thời điểm này, đó sẽ là một bước đột phá cho Apple nếu hãng cung cấp một chiếc Iphone với kích cỡ khác. Đây là kích cỡ tương tự như Moto X và nhỏ hơn so với Galaxy 5 nhưng vẫn đủ lớn để cung cấp những ứng dụng tương tự như trên các dòng máy có kích cỡ lớn hơn như đọc, xem phim, chơi game.

Trong khi chiếc Iphone đầu tiên được thiết kế để cầm được dễ dàng trong bàn tay, chiếc Iphone mới giống như sự kết hợp giữa một chiếc tablet nhỏ và một chiếc điện thoại. Hầu hết các báo cáo đều cho biết Apple có kế hoạch cung cấp một chiếc Iphone6 5.5 inch năm nay, nhưng ngày phát hành có thể khác đi một chút cho đến khi màn hình và công nghệ pin sẵn sàng.

2. iPhone 6 có độ phân giải màn hình cao

Iphone 6 với độ phân giải cao

Dòng Iphone mới với độ phân giải lên đến 1704 x 960

Dòng Iphone mới của Apple đang nâng cấp độ phân giải từ 1136 x 640 của Iphone 5 và Iphone 5s lên tới 1704 x 960.

Trong báo cáo mới nhất Gurman cho biết tại sao Apple lại chọn độ phân giải lẻ, ít nhất là so với độ phân giải 1920 x 1080 trên dòng điện thoại Android, và làm sao để nó hoạt động hiệu quả trên một chiếc Iphone có kích cỡ lớn hơn.

Cuối cùng, độ phân giải cao sẽ cho phép các nhiếp ảnh gia thu thập được nhiều thông tin trên một màn hình lớn hơn, việc đọc sách dễ dàng hơn và các hành động trên game không bị che mất.

3. Camera cải tiến trên iPhone 6

Nối tiếp kích cỡ màn hình lớn , camera là một trong những tính năng quan trọng nhất của iphone 6 cho hàng triệu các khách hàng tiềm năng. Với dòng Iphone 6 mới này, chuyên gia Ming Chi Kuo tin rằng Apple sẽ trình làng Iphone 6 với camera 8MP và khẩu độ f2.2. Ông đã dự đoán một bản nâng hình ảnh quang học ổn định hơn để mang tới những bức ảnh tuyệt vời.

Iphone 6 với camera có hình ảnh quang học ổn định

Iphone 6 với camera có hình ảnh quang học ổn định

Ông Sun Chang Xu của ESM- Trung Quốc tin rằng việc Apple sẽ giữ cho iPhone 6 camera 8MP là tốt, nhưng công ty sẽ có kế hoạch để làm cho các điểm ảnh lớn hơn, tương tự như HTC One. Pixel lớn hơn có thể chụp nhiều ánh sáng và cho ra ảnh đẹp hơn.Ông cũng dự đoán Apple sẽ sử dụng ổn định hình ảnh điện tử thay vì quang học. Việc ổn định điện sẽ cho phép iPhone mỏng hơn.

4. Tính năng thanh toán mới trên iPhone 6

Iphone 6 với tính năng thanh toán mới

Iphone 6 với tính năng thanh toán mới

Những tín đồ shopping sẽ rất chuộng tính năng mới này của Iphone 6. Nhiều báo cáo cho thấy Apple có kế hoạch đưa công nghệ NFC trong iPhone 6 có thể cho phép nó hoạt động như một thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ  trong khi bạn đang mua sắm tại cửa hàng. Thay vì phải lôi thẻ ra khỏi túi, bạn chỉ cần nhấp vào iPhone 6 và nó sẽ giúp bạn trả tiền.

5. iPhone 6 có thông số kỹ thuật vượt trội

Thông số kỹ thuật của Iphone 6 chưa hoàn toàn được khẳng định, nhưng nhờ báo cáo của Ming-Chi Kuo và các nguồn khác mà chúng ta có thể hoàn toàn mong đợi những thông số vượt trội trong năm 2014. Ngay cả nếu Apple không có kế hoạch phát hành hai kích thước iPhone 6 khác nhau, người tiêu dùng vẫn mong chờ được tiếp cận với những thông số mới nhất.

Màn hình 4.7-inch hoặc 5.5-inch 

Độ phân giải 1704 X 960 

Màn hình sapphire

Bộ xử lý 64-bit của Apple A8 với Coprocessor di động 

1GB RAM 

Camera 8MP phía sau, khẩu độ F2.2, điểm ảnh lớn hơn, ổn định mới 

ID Touch

Dung lượng lưu trữ 16GB, 32GB và 64GB 

Nhiều màu sắc 

Dày 6mm đến 7mm 

Tuy những tiềm năng về thông số kỹ thuật của Iphone 6 chưa đầy đủ và có thể thay đổi, nhưng bạn có thể hoàn toàn trông đợi một sự cải tiến mới từ Apple.

6. Âm thanh nghe tốt hơn

Nếu bạn tiến hành các cuộc gọi trên điện thoại của Apple, hãng sẽ sẵn sàng để cung cấp âm thanh tốt hơn trên Iphone và iOS 8. VoLTE là một phương pháp làm cho các cuộc gọi thoại qua mạng dữ liệu LTE và nó cho phép cung cấp âm thanh tốt hơn, có thể bao gồm âm thanh HD khi nó được bán trên thị trường.

Các khách hàng của Verizon sẽ có thể nói chuyện trên iPhone và sử dụng các trang web cùng một lúc.

7. Thiết kế và nút bấm mới

Thiết kế nút bấm mới của Iphone 6

Thiết kế nút bấm mới của Iphone 6

iCuối cùng nhưng không kém phần mong đợi là một thiết kế iPhone mới trong năm 2014.Nhờ vào một loạt các mô hình iPhone 6 hiện nay người dùng có thể hình dung iPhone 6  4,7-inch 6 như thế nào. Các tín đồ còn mong đợi một iPhone mỏng hơn từ 6-7mm và kim loại hơn với các cạnh cong mà làm cho nó trông giống như một máy iPad Air hoặc Ipad.

Các nút âm lượng mới được thiết kế mỏng hơn để phù hợp với trên các cạnh và nút nguồn bây giờ là ở phía bên phải. Vị trí nút nguồn mới này là quan trọng vì nó cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận với các nút trong khi đang cầm một chiếc điện thoại kích cỡ lớn. Galaxy S5 và Note 3 cũng ứng dụng vị trí này nhưng dòng HTC ONE M8 mới thì không. 

Nguyễn Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang