8 hãng xe hơi tại Hàn Quốc thu hồi gần 24.000 xe do các bộ phận bị lỗi

author 14:16 26/06/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông Hàn Quốc (MOLIT) thông báo 8 hãng xe hơi tại Hàn Quốc sẽ tự nguyện thu hồi gần 24.000 xe để sửa chữa các bộ phận bị lỗi.

Trong một thông cáo, MOLIT cho biết 8 hãng xe hơi gồm Audi, Volvo, Mercedes-Benz, Ford Motor, Tesla Motors, Porsche, Jaguar Land Rover và Suzuki chuẩn bị thu hồi tổng cộng 24.942 chiếc thuộc 75 mẫu xe. Các lỗi cần khắc phục bao gồm cầu chì bơm nhiên liệu bị lỗi trong chiếc sedan S60 của Volvo, lỗi phần mềm có thể xảy ra của bộ điều khiển điện tử trong chiếc sedan C 200 của Mercedes-Benz và kẹp phanh bị lỗi trên chiếc sedan Model 3 của Tesla.

 Ảnh minh họa.

MOLIT cho biết một số hãng xe hơi đã bắt đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế và các chủ phương tiện có thể liên hệ hoặc đến các trung tâm sửa chữa và dịch vụ được chỉ định để thay thế các bộ phận miễn phí.

Đây là đợt thu hồi mới nhất trong hàng loạt đợt thu hồi mà các hãng xe Hàn Quốc và các nhà nhập khẩu xe thực hiện do các bộ phận của xe gặp vấn đề.

An Hạ

Thu giữ hàng tấn nguyên liệu trà sữa Royal tea và Gongcha để xác minh, làm rõChiều 24/6, hàng tấn nguyên liệu chế biến trà sữa như trân châu, siro hương vị đường đen và đường nâu, bột pha trà sữa mang thương hiệu royal tea, gongcha... chưa xuất trình được hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ vừa bị Đội QLTT số 17, Cục QLTT Hà Nội phối hợp với Tổ 368 (Tổng cục QLTT) thu giữ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang