8 loại trà giúp đẹp da giữ dáng bạn nên uống hàng ngày

author 17:00 25/11/2016

(VietQ.vn) -Dưới đây là 8 loại trà giúp đẹp da giữ dáng bạn nên uống hàng ngày để có làn da đẹp và khỏe mạnh. Không chỉ đẹp da mà còn giúp cơ thể giải độc cực tốt.

Sự kiện:

Trà quất mật ong

8 loại trà giúp đẹp da giữ dáng bạn nên uống hàng ngày

Trà quất mật ong giúp đẹp da và giữ dáng hiệu quả 

 

5 loài hoa quen thuộc giúp chống lão hóa và làm đẹp da(VietQ.vn) - Là phụ nữ ai cũng muốn có một làn da đẹp không tì vết, không bị lão hóa sau tuổi 40.

Trà này giúp detox ruột, giảm cân, chống lão hoá cực hiệu quả với công thức đơn giản dễ thực hiện.

Bạn có thể dùng trà xanh, trà thanh nhiệt hoặc trà hoa cúc. Sau đó thêm 1 thìa mật ong, tuỳ vào sở thích uống ngọt hay không, gia giảm lượng mật ong. Cắt lát quất bỏ vào hoặc vắt trực tiếp, nên lưu ý khi cho quất vào không nên cho lúc nước trà còn nóng, sẽ gây đắng khó uống.

Trà hoa cúc quế

8 loại trà giúp đẹp da giữ dáng bạn nên uống hàng ngày

Trà hoa cúc giú thanh lọc cơ thể cho tinh thần thoải mái 

Đối với những người phải làm việc thường xuyên trước máy tính đây là loại trà cực tốt vừa giúp thải độc vừa giúp tinh thần sảng khoái làm việc hiệu quả. Khi đun trà hoa cúc, trong lúc trà còn nóng, có thể bỏ thêm 1 vài nhánh quế vào lúc hãm trà, hoặc sử dụng bột quế trực tiếp.

Trà chanh mật ong

8 loại trà giúp đẹp da giữ dáng bạn nên uống hàng ngày

Trà chanh mật ong vào buổi sáng chống lão hóa và sáng da 

Trà chanh mật ong nên uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng giúp detox ruột, giảm cân, chống lão hoá và làm sáng da từ bên trong.

Nếu chăm chỉ uống, bạn sẽ thấy hiệu nghiệm sau 2 tuần đó. Cách làm rất đơn giản: pha 1 ly trà ấm ( nên nhớ trà ấm, không nên để trà nóng vì nước quá nóng sẽ làm cho mật ong mất hiệu quả) 250ml, 1 muỗng mật ong nguyên chất, 1/4 trái chanh. Đừng quên cho thêm 1 vài lá bạc hà, sẽ khiến tinh thần của bạn thoải mái hơn, vị thơm từ bạc hà cho bạn cảm giác dễ chịu.

Trà atiso nha đam

8 loại trà giúp đẹp da giữ dáng bạn nên uống hàng ngày

Trà atiso và nha đam mang lại hiệu quả tốt cho làn da và sức khỏe rất tốt 

Đây là cực tốt và mát cho làn da đẹp khoẻ mạnh tuy hơi khó uống hơn những loại trà ở trên, nhưng hiệu quả mang lại cho làn da và sức khoẻ rất tốt.

Nha đam khi mua về, tách bỏ phần vỏ xanh cẩn thận, để bớt nhớt hãy ngâm nước muối loãng 15 – 30 phút, sau đó cắt thành miếng vừa ăn rồi đem đun với đường phèn.

Nước đường phèn sau khi đun sôi, đổ nha đam vào, đợi sủi lên là bắc ra ngay.

Nước trà sẽ được pha theo công thức 50/50 tức là 1/2 phần trà atiso, 1/2 phần nước nha đam đường phèn.

Trà gừng mật ong

8 loại trà giúp đẹp da giữ dáng bạn nên uống hàng ngày

Trà gừng mật ong giúp cơ thể giảm stress và đẹp da

Đây là một công thức tuyệt vời giúp giảm cân hiệu quả, trà gừng có tác dụng giảm stress, thúc đẩy quá trình chống oxy hoá, … Bật mí cho bạn là nếu sử dụng trà gừng túi lọc thì sẽ dễ uống hơn là trà gừng tươi.

Trà dứa và gừng

8 loại trà giúp đẹp da giữ dáng bạn nên uống hàng ngày

Trà dứa và gừng là công thức giải độc và giảm cân tuyệt vời 

Đây là loại trà rất dễ thực hiện và là một công thức giúp giải độc giảm cân cực kì tuyệt vời. Cách làm: Trộn nửa trái dứa thái nhỏ vời một miếng gừng vừa đủ rồi thêm chút là bạc hà và xay nhuyễn. Lọc lấy nước của hỗn hợp này rồi uống để làm sạch toàn bộ cơ thể.

Thùy An (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang