8 quốc gia du lịch được xếp loại an toàn không lo khủng bố

author 09:47 20/07/2016

(VietQ.vn) - Các quốc gia có con người thân thiện, dịch vụ chu đáo, đặc biệt chưa từng xảy ra khủng bố là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có chuyến du lịch an toàn.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Các sự kiện bi thảm nổi bật gần đây ở Paris và bất ổn về chính trị ở nhiều nước sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý của du khách khi lên kế hoạch đi du lịch sắp tới. Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch yên bình, an toàn, thì dưới đây là những điểm đến tuyệt vời.

Lào

Nếu bạn không muốn đi du lịch ở một văn hóa khác biệt vào mùa đông này, thì Lào là một lựa chọn hay, nơi có mối đe dọa thấp của khủng bố. Có những mối nguy hiểm khác ở đất nước xinh đẹp này đó là buôn bán ma túy và các chất gây nổ tại một số vùng nông thôn, nhưng những vấn đề này không có gì mới mẻ. Một chuyến du lịch đến thủ dô Viên Chăn sẽ cho bạn cơ hội đi thăm những ngôi đền và di tích Phật giáo lớn.

Nhật Bản

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch xa xôi hơn với sự ổn định chính trị, có mối đe dọa thấp của chủ nghĩa khủng bố, Nhật Bản sẽ thuộc trong danh sách của bạn. Ở đây, bạn có thể mua sắm ở phố thời trang Ginza trong thủ đô Tokyo, có thể khám phá Cung điện Hoàng gia, các khu vườn đẹp và thưởng thức một số món ăn ngon nhất hành tinh.

Việt Nam

Việt Nam là một quốc gia xinh đẹp, an toàn và giá cả khá hợp lý. Dân du lịch bụi và du khách đi một mình thường thích khám phá những cánh rừng, dòng sông và bờ biển của Việt Nam. Các tour như đi thuyền ngắm nhìn phố Hội, trải nghiệm một ngày ở Hà Nội hoặc phượt Tây Bắc luôn có sức hút với khách du lịch quốc tế.

Madagasca

Nếu chưa một lần đến hòn đảo yên bình Madagasca, thì giờ là thời điểm cho bạn cân nhắc một đất nước du lịch sinh thái nổi tiếng cho kỳ nghỉ của mình. Không có mối đe dọa từ khủng bố, tuy nhiên một số vấn đề  chính trị đôi lúc nảy sinh bạo lực. Hàng nghìn người du lịch tới đất nước này mỗi năm và thoải mái ngắm nhìn những phong cảnh tuyệt đẹp cùng thế giới động vật hoang dã chỉ có thể được tìm thấy ở đây.

Cuba

Những người Canada và người châu Âu (sơm sẽ có người Mỹ) rất vui mừng khi biết rằng Cuba hiện tạo đang được xếp ở mức bị đe dọa rất thấp. Đây là địa điêm du lịch phổ biến cho du khách vào mùa đông. Những người tới đây có thể lựa chọn khu nghỉ dưỡng ở nhiều thị trấn trên toàn đất nước hoặc thay vào đó là tới thăm thành phố thủ đô Havana để trải nghiệm nền văn hóa đích thực mà không có sự lo lắng như ở nhiều quốc gia khác.

Costa Rica

Costa Rica được xếp hạng trong danh sách các nước có chỉ số hạnh phúc và an toàn cao nhất thế giới. Đất nước Trung Mỹ này là nơi hoàn hảo cho một chuyến đi vừa có thể nghỉ ngơi vừa có tính phiêu lưu. Những hoạt động du khách có thể tham gia khi đến Costa Rica là: lướt sóng, chèo thuyền kayak, cưỡi ngựa ...

Ecuador

Trong khi các nước giáp danh như Colombia và Peru được xếp hạng các quốc gia có mối đe dọa cao, thì Ecuador có xếp ở mức thấp nhất. Du lịch đã phát triển hơn trên quốc gia này đã phát triển theo cấp số nhân trong những năm gần đây. Bạn có thể tới thăm Quito, thành phố được UNESCO công nhận là di sản thế giới, nơi hoàn hảo cho việc ngắm nhìn cảnh đẹp, phong phú về lịch sử thuộc địa.

Iceland

Iceland luôn duy trì là một điểm đến du lịch an toàn, và ngày càng trở nên phổ biến. Là một nước Bắc Âu, giống như Costa Ricam từ lâu được coi là một nước yên bình, không có quân đội thường trực. Du khách tới đây như lạc vào một thế giới khác. Đến đây bạn không thể không đến Blu Lagoon, một spa tự nhiên lớn nhất thế giới. Đồng thời, bạn cũng không nên bỏ lỡ cuộc sống về đêm vui vẻ ở thủ đô Reykjavik.

Chúc bạn có một chuyến du lịch an toàn!

Du lịch an toàn cùng thú cưng dịp nghỉ lễ(VietQ.vn) - Khi đã chọn nuôi thú cưng thì việc để những chú thú cưng cô đơn ở nhà trong khi bạn cùng gia đình đang phấn khởi du lịch chắc chắn cũng khiến bạn chẳng hề vui vẻ. Chỉ cần lưu ý một vài điểm sau đây, thú cưng sẽ có thể là người đồng hành tuyệt vời cùng bạn trong một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang