Ngôi nhà sẽ thông minh gấp bội nhờ 8 sản phẩm công nghệ hiện đại này

author 15:01 25/12/2018

(VietQ.vn) - Chuông cửa, máy ép trái cây, máy rửa bát hay những loại đèn... là những sản phẩm công nghệ không chỉ giúp căn nhà sang trọng hơn và còn thông minh hơn.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Chuông cửa thông minh Ring Doorbell

Chuông cửa thông minh Ring Doorbell có tích hợp camera, micro để hỗ trợ đàm thoại khá nhỏ gọn, phù hợp với những căn hộ chung cư, nhà biệt thự. Nhờ có sản phẩm này có thể giúp chủ nhà quan sát phía trước ngôi nhà thông qua smartphone một cách dễ dàng. Khi có người bấm chuông, thiết bị này sẽ thông qua hệ thống WiFi trong nhà để cảnh báo đến smartphone chủ ngôi nhà. Dù ở bất cứ nơi nào, người dùng cũng có thể trả lời với khách thông qua loa tích hợp bên trong chuông cửa thông minh này.

Ngoài ra, thiết bị sử dụng nguồn pin tích hợp, một lần sạc có thể sử dụng liên tục 12 tháng trong khi đó giá không quá đắt chỉ hơn 3 triệu đồng. 

Chuông cửa thông minh có thể giúp chủ nhà quan sát phía trước ngôi nhà thông qua smartphone dễ dàng

Chuông cửa thông minh có thể giúp chủ nhà quan sát phía trước ngôi nhà thông qua smartphone dễ dàng. Ảnh: VnExpress

Khóa cửa thông minh Aqara S2

Khóa thông minh đang là một vật dụng cần thiết cho những căn hộ tại các thành phố lớn. Thị trường này cũng đa dạng với nhiều nhà sản xuất, giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Tùy vào nhu cầu, người dùng có thể lựa chọn các mẫu khóa phù hợp với gia đình. Tính năng của các loại khóa cửa thông minh này chính là mở khóa bằng vân tay, nhập mật khẩu và ổ khóa vật lý. Theo công bố, khóa có thể lưu trữ 100 vân tay và 25 mật khẩu để mở khóa. Ngoài ra còn có khả năng kết nối các thiết bị thông minh khác thông qua giao thức truyền thông Zigbee, cảnh báo thông qua smartphone. 

Máy ép trái cây Xiaomi MSW1

Máy ép trái cây Xiaomi MSW1 chính là một trong những món đồ công nghệ sở hữu tính năng hiện đại, tiện lợi và đặc biệt giúp bà nội trợ tiết kiệm không ít thời gian vì không cần vệ sinh sau mỗi lần ép. Xiaomi tích hợp cho máy này hệ thống ép lực hoàn toàn mới với lực nén cao, cho phép ép hoa quả, rau củ dễ dàng mà không cần cắt nhỏ như máy thông thường. Người dùng chỉ cần làm sạch túi vải để tái sử dụng cho các lần sau. Đặc biệt, máy ép trái cây này được trang bị 2 loại túi ép 2 lớp chuyên dụng, giúp ép triệt để hơn, giữ được hương vị của trái cây. 

Máy ép trái cây thông minh không cần vệ sinh

Máy ép trái cây thông minh không cần vệ sinh. Ảnh: VnExpress

Máy đuổi muỗi Mijia

Máy đuổi muỗi Mijia có thể đuổi côn trùng cực kỳ hiệu quả, thích hợp với căn phòng có diện tích nhỏ. Lối thiết kế nhỏ gọn, xài pin AA nên người dùng có thể đặt chúng ở bất kỳ nơi đâu để đuổi những côn trùng gây hại cho gia đình.

Cơ chế hoạt động của máy đuổi muỗi này khá thông minh. Theo đó, máy sử dụng cơ chế đốt và phân tán luồng khí từ khay nhang ra môi trường xung quanh thông qua bộ tản quạt nhiệt trong máy. Các chất bay hơi từ thanh hương được phân bổ đồng đều, giúp đuổi muỗi và các côn trùng. Viên pin trên máy cho thời gian hoạt động từ 30 - 45 ngày với tần suất 8 giờ mỗi ngày.

Thiết bị ngủ Nokia

Thiết bị ngủ Nokia đặt dưới nệm giúp theo dõi hô hấp và nhịp tim của con người để cung cấp phân tích chu kỳ giấc ngủ và thậm chí cả tiếng ngáy nếu phát hiện ra. Thiết bị cũng có thể tự động kích hoạt các thiết bị gia đình khác như bóng đèn thông minh, bộ ổn nhiệt mỗi khi vào và ra khỏi giường.

Thiết bị ngủ có thể theo dõi nhịp tim và huyết áp
Thiết bị ngủ có thể theo dõi nhịp tim và huyết áp. Ảnh: VOV
Máy rửa chén bát Heatworks Tetra

Heatworks Tetra là một loại máy rửa chén bát rất nhỏ gọn giúp làm sạch nhanh và tiêu tốn lượng nước rất tiết kiệm. Hơn thế nữa, Tetra có thể được kiểm soát và giám sát thông qua ứng dụng đồng hành, cho phép người dùng tinh chỉnh áp suất và chu kỳ, hoặc kích hoạt quá trình làm sạch từ xa.

Máy chiếu giải trí Ashley Chloe Ensembl 

Ashley Chloe Ensembl là máy chiếu giải trí gia đình kiểu dáng đẹp có hệ thống âm thanh, ánh sáng thông minh, camera 360 độ và pin tất cả trong một. Nhưng phần thú vị nhất là nó là mô đun. Đầu bao gồm một loạt các đĩa liên hợp cho phép tùy chỉnh trung tâm giải trí hoàn hảo ngay tại nhà.

Máy chiếu giải trí đem đến những hình ảnh tuyệt đẹp giúp người dùng trải nghiệm mọi thứ
Máy chiếu giải trí đem đến những hình ảnh tuyệt đẹp giúp người dùng trải nghiệm mọi thứ . Ảnh: VOV
Hệ thống đèn Nanoleaf và điều khiển từ xa

Đây là hệ thống đèn thông minh của các nhà khoa học Canada. Những tấm đèn vuông thông minh có thể liên kết với nhau để tạo một bức tường đầy màu sắc.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang