88 giải pháp được trao giải sáng tạo kỹ thuật toàn quốc

author 15:53 01/04/2014

(VIetQ.vn) - Ban Tổ chức đã quyết định trao giải thưởng cho 88 giải pháp, trong hàng nghìn giải pháp tham gia từ các hội thi cấp cơ sở, cấp tỉnh, thành phố...

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Tối qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 12 (2012- 2013).

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân trao giải thưởng cho các tác giả. 

Hội thi lần này đã thu hút được hàng nghìn giải pháp tham gia từ các hội thi cấp cơ sở, cấp tỉnh, thành phố và đã chọn 552 giải pháp xuất sắc nhất gửi Ban Tổ chức Hội thi toàn quốc xét trao giải.

Ban Tổ chức đã quyết định trao giải thưởng cho 88 giải pháp, gồm: 5 giải Nhất; 11 giải Nhì; 24 giải Ba; 48 giải Khuyến khích thuộc 6 lĩnh vực, trong đó có các lĩnh vực về công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; cơ khí tự động hóa, xây dựng, giao thông vận tải; vật liệu, hóa chất, năng lượng; nông, lâm, ngư nghiệp, tài nguyên môi trường; y, dược; giáo dục, đào tạo...

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 14 cá nhân là chủ nhiệm của 5 giải pháp đạt giải Nhất. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng "Bằng Lao động Sáng tạo" cho các chủ nhiệm và đồng chủ nhiệm có các công trình đạt giải Nhất, Nhì, Ba. Các tác giả trẻ được Trung ương Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen và Huy hiệu "Tuổi trẻ sáng tạo".

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang