9 quảng cáo cho bé dễ thương khó cưỡng

author 16:29 22/07/2014

(VietQ.vn) - Không ai có thể cưỡng lại được sự ngây thơ và hồn nhiên của các bé và các thương hiệu đã sáng tạo tối đa lợi thế này để quảng cáo cho sản phẩm của mình

Trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh luôn được coi là hiện thân của sự tinh khiết, ngây thơ và tạo nên sức hút ở mọi lứa tuổi. Các thương hiệu đã nhận ra được hiệu ứng tích cực này và đã sử dụng tối đa những hình ảnh đáng yêu của các bé để quảng cáo cho sản phẩm của mình, bởi hơn ai hết họ biết rằng không ai có thể cưỡng lại những gương mặt thiên thần gây ảnh hưởng lớn tới quyết định mua hàng của các bậc phụ huynh.

Quảng cáo cho bé của Chupa Chups 

quảng cáo cho bé

Không chỉ có logo độc nhất vô nhị và chiêu thức bán hàng sáng tạo, ông chủ Bernat còn thành công khi sử dụng hình ảnh trẻ em vô cùng dễ thương và ngọt ngào trong quảng cáo của mình. Ảnh minh họa

Xuất phát điểm từ ý tưởng cắm que vào viên kẹo hay khúc bánh để trẻ em cầm khỏi bị dính tay, Enric Bernat đã tạo nên một sản phẩm tuyệt vời. Chính cái đơn giản ấy lại được coi là giá trị lớn nhất của thương hiệu này, bởi đó là tiện ích, là sản phẩm mà ai ai cũng có thể sở hữu và sử dụng được. Nó đơn giản nên rất rẻ, nhưng lại không vì rẻ mà bị coi là tầm thường.

Không chỉ nhờ logo độc nhất vô nhị và chiêu thức bán hàng sáng tạo, ông chủ Bernat còn thành công khi sử dụng chính những hình ảnh trẻ em vô cùng dễ thương và ngọt ngào trong quảng cáo của mình.

Quảng cáo cho bé của BemBom Babychino

quảng cáo cho bé

Hãng cà phê Bembom (nghĩa tiếng Việt là Ngon ngon) đã gây ấn tượng mạnh với hình ảnh quảng cáo cậu bé trai để bọt sữa dính trên mép, cùng câu nói “Make them feel all grown up” (Để mọi người có cảm giác trưởng thành) 

Quảng cáo cho bé của Latina Kids Pasta

quảng cáo cho bé

Với khẩu hiệu “The dinnertime battle is over” (Đánh bại nỗi sợ ăn) trên hình ảnh quảng cáo mới, Latina Fresh Kids Pasta tự tin mọi trẻ em đều thích sản phầm của mình. Ảnh minh họa

Với khẩu hiệu “The dinnertime battle is over” (Đánh bại nỗi sợ ăn) trên hình ảnh quảng cáo mới, Latina Fresh Kids Pasta tự tin mọi trẻ em đều thích sản phầm của mình.

Quảng cáo cho bé của Kẹo cao su Sportlife

quảng cáo cho bé

 Trẻ em là đối tượng không thể thiếu với thương hiệu kẹo cao su này. Ảnh minh họa

Được đưa ra thị trường từ năm 1981 tại Hà Lan, đây là loại kẹo cao su đầu tiên được đóng gói trong vỉ. Và đương nhiên trẻ em là đối tượng không thể thiếu với thương hiệu kẹo cao su này.

Quảng cáo cho bé của Bỉm Pamper

quảng cáo cho bé

Bỉm Pamper là nhãn hiệu quen thuộc được nhiều bà mẹ tin dùng. Ảnh minh họa

Bỉm Pamper từ lâu đã là nhãn hiệu quen thuộc được nhiều bà mẹ tin dùng. Quảng cáo cùng lời slogan kích thích trí tò mò “Absord what others don’t” (Thấm hút cả những thứ không ngờ tới) góp phần không kém trong việc đưa thương hiệu này thuộc top đầu các sản phẩm tã bỉm cho trẻ nhỏ.

Quảng cáo cho bé của Chichiste Chewing gums

quảng cáo cho bé

Hình ảnh quảng cáo dễ thương và dễ “bùng nổ” của Chichiste Chewing gums. Hình minh họa

Chichiste cũng là một nhãn hiệu kẹo được trẻ em ưa chuộng. Hình ảnh quảng cáo dễ thương và “bùng nổ” càng khiến các bé không thể từ chối.

Quảng cáo cho bé của Ducan Yoyo

quảng cáo cho bé

Yoyo là món đồ chơi không thể thiếu trong tủ đồ chơi của bé. Ảnh minh họa

Đây là một món đồ chơi không thể thiếu trong tủ đồ chơi của bé. Hình ảnh quảng cáo sáng tạo của hãng cũng đã gây ấn tượng mạnh.

Quảng cáo cho bé của Entremont cheeses

quảng cáo cho bé

Pho mát Entremont với những shot hình ấn tượng. Ảnh minh họa

Pho mát Entremont là một món thực phẩm bổ dưỡng cung cấp lượng canxi dồi dào cho cả gia đình, nhất là các bé đang tuổi ăn tuổi lớn. Không thể thiếu phần nhìn, hãng cũng cho ra những shot hình ấn tượng.

Quảng cáo cho bé của Beacon fizz pops

quảng cáo cho bé

Hình ảnh quảng cáo kẹo Beacon fizz pops dễ gây nghiện cho các bé. Ảnh minh họa

Kẹo Beacon fizz pops là sự kết hợp của cả hình thức và mùi vị tuyệt vời. Hình ảnh quảng cáo ấn tượng lại càng dễ gây nghiện cho các bé.

Nguyễn Huyền  (T/h) 


 


 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang