Xôn xao 9X Bắc Ninh rao bán cả dàn xe Honda Dream giá hơn 1 tỷ đồng biển số 'đẹp như mơ'

authorHà Thúy 06:30 23/05/2018

(VietQ.vn) - Một tay chơi 9X Bắc Ninh đang gây xôn xao giới chơi xe khi rao bán cả dàn xe Honda Dream với những biển số tứ quý 'đẹp như mơ'

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thông tin trên Kiến Thức, một dân chơi 9X đến từ Bắc Ninh mới đây phát giá bán cả dàn xe máy Honda Dream II biển "tứ quý" rất đẹp với giá 50.000 USD (1,134 tỷ đồng), ngang với giá của chiếc ôtô Camry hiện nay ở thị trường Việt Nam. Sau khi thông tin được đă lên mạng xã hội, nó đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú và tìm hiều để hỏi mua những chiếc xe biển độc này.

Mức giá này được giới thạo xe đánh giá có tính khả thi hơn so với chiếc Dream II đầu máy 51 từng rao bán hơn 1 tỷ tại Sài Gòn. Vì thực tế, dàn xe trên có tất cả 5 chiếc, chiếc nào cũng sở hữu biển Tứ quý (6666, 8888, 9999). Thậm chí người mua cả dàn xe còn được tặng thêm một chiếc Dream với biển số cực chất “san bằng tất cả 6789”.

Ngoài ra còn có hai chiếc xe Honda Dream biển khủng là "tứ quý 6 và tứ quý 8". Được biết, để có được những chiếc xe máy "biển độc" này, anh chàng 9x tại Bắc Ninh đã mắt nhiều năm sưu tầm và cũng bỏ ra không ít tiền bạc để có được. Đáng chú là tất cả những chiếc xe này đều mang biển số Hà Nội nên mới có mức giá cao như vậy.

9x-bac-ninh-rao-ban-ca-dan-xe-honda-dream-gia-hon-1-ty-dong

 

9x-bac-ninh-rao-ban-ca-dan-xe-honda-dream-gia-hon-1-ty-dong

 Cận cảnh dàn xe Honda Dream biển đẹp của tay chơi Bắc Ninh. Ảnh: Kiến Thức

Ngoài dàn xe biển "tứ quý", nếu người mua trọn gói cả 5 chiếc Dream biển tứ quý trên còn được chủ nhân tặng luôn 1 chiếc Honda Dream mang biến số 6789, một loại biển số cực kỳ đắt giá. 6789 là tượng trưng cho "Lộc Phất Phát Vĩnh Cửu". Ngoài ra đây là dãy số tiến liên tục nên còn được gọi là “san bằng tất cả”.

Tất cả dàn xe Dream biển tứ quý, biển sảnh này đều được thanh niên 9X đến từ Bắc Ninh sưu tầm bằng tiền kinh doanh của mình. Dàn xe Dream này từng được nhiều dân chơi săn lùng trả giá trên 100 triệu đồng, thậm chí có chiếc lên tới trên 150 triệu đồng/chiếc, nhưng anh không bán.

Về những chiếc xe Dream cũ giá cao, theo Dân Trí, mới đây, một chiếc Honda Dream II khác tại Việt Nam cũng gây sốt khi được quảng cáo trong tình trạng hoàn hảo, chưa lăn bánh và rao bán với giá 50.000 USD (khoảng hơn 1,2 tỷ đồng).

Theo quảng cáo của người bán xe, chiếc Honda Dream II nhập khẩu Thái Lan này được sản xuất vào năm 2002 và trong tình trạng như xe vừa được khui thùng, chưa đổ xăng cũng như nổ máy. Bên cạnh đó, chủ xe còn thông tin thêm chiếc Honda Dream II này có đầu số máy 51, dành cho những chiếc Dream II được sản xuất năm 2002.

3 chiếc ô tô Lexus cũ số tự động này đang rao bán tầm giá 400 triệu tại Việt Nam (VietQ.vn) - Với mức giá 400 triệu đồng, có khá nhiều mẫu ô tô Lexus cũ số tự động cho bạn lựa chọn.

Trước đó cũng từng có một người rao bán chiếc Honda Dream Thái với giá 600 triệu đồng. Chiếc xe cũng được quảng cáo chưa từng đổ xăng, 15 năm trùm mền. Khi rao bán, chủ nhân của chiếc xe cho biết đã cố gắng giữ nguyên bản, chưa đổ xăng và chưa lăn bánh. Cũng theo vị chủ nhân này thì từng có hai khách hàng đề nghị mua lại và giá đưa ra cao nhất là 250 triệu đồng, gần bằng một chiếc ô tô cũ. Tuy nhiên ông không bán mà tiếp tục giữ lại.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang