8X xinh đẹp điều hành chuỗi 39 khách sạn bậc nhất Việt Nam là ai?

authorHoàng Linh 15:24 19/09/2016

(VietQ.vn) - Là con gái đầu của đại gia Lê Thanh Thản, ái nữ Lê Thị Hoàng Yến đã tiếp quản chuỗi 39 khách sạn đế chế Mường Thanh trở nên ngày càng hùng mạnh.

Là con gái đầu của đại gia Lê Thanh Thản, ái nữ Lê Thị Hoàng Yến tự khẳng định mình không bằng gia thế mà bằng chính năng lực quản lý khi một tay tiếp quản chuỗi 39 khách sạn hàng đầu cả trong và ngoài nước.

Ái nữ Lê Thị Hoàng Yến cùng bố đón nhận danh hiệu chuối khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam 

Lê Thị Hoàng Yến là một cô gái tài giỏi thuộc thế hệ cận 9X, cô sinh năm 1987.

Sau 7 năm học tập tại Anh, Hoàng Yến trở về Việt Nam hỗ trợ cha kinh doanh. Vốn thông minh, cô sớm nhận được sự tin tưởng của cha và được ông giao phó trách nhiệm quản lý hệ thống khách sạn Mường Thanh của mình. Hầu hết những công việc liên quan đến đầu tư, chọn vị trí, thiết kế, và xây dựng các khách sạn đều có sự chỉ đạo, tham gia của Hoàng Yến. Bên cạnh đó, ái nữ 8X này còn phụ trách công việc hoàn thiện nội thất, bố trí phòng ốc, quản lý và vận hành khách sạn. Tuy nhiên, phía trên vẫn còn có người cha và bộ sậu có kinh nghiệm trong lĩnh vực địa ốc trợ giúp cho cô trong những quyết sách lớn.

Xinh đẹp, tài giỏi và bản lĩnh - đó là những gì người ta có thể nói về cô. 

Nếu hỏi về trợ thủ đắc lực chắc chắn đại gia Lê Thanh Thản sẽ khẳng định con gái Hoàng Yến chính là người thổi hồn xu hướng hiện đại vào những ý tưởng đầu tư kinh doanh của cha.

Hoàng Yến đã khéo léo kết hợp yếu tố quản trị hiện đại của nước ngoài với thực tế Việt Nam, để xây dựng một “đế chế” hệ thống quản lý khách sạn theo mô hình dọc, chéo, tức là mỗi khách sạn có bộ máy quản lý vận hành độc lập, trong khi tại văn phòng tập đoàn có giám đốc từng bộ phận như lễ tân, buồng phòng…, nhằm giám sát quản lý cả hệ thống theo tiêu chuẩn thống nhất. Cả hai đã luôn sát cánh cùng nhau dẫn dắt Tập đoàn khách sạn Mường Thanh trở thành doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tư nhân lớn nhất cả nước.Dù được sinh ra trong một gia đình quyền quý, nhưng Hoàng Yến vẫn luôn phấn đấu, nỗ lực và đi lên bằng chính năng lực của mình.

Theo Người đưa tin, khi chia sẻ về bí quyết thành công của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, Lê Hoàng Yến cho hay: “Để có bộ máy tốt, Mường Thanh thực hiện chính sách “cầu hiền” đối với những người Việt đã có kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn quản lý khách sạn nước ngoài. Bởi vậy, nhiều nhân sự cấp cao đã về đầu quân cho Tập đoàn. Cách đây 3 năm, văn phòng Tập đoàn Mường Thanh chỉ có 2 người, giờ đã có 40 người giỏi chuyên môn và tâm huyết với công việc.Tiêu chí làm khách sạn của chúng tôi là “lấy giá rẻ, nhưng dịch vụ tốt để cạnh tranh”. Cùng là 5 sao nhưng giá phòng khách sạn của Mường Thanh chỉ bằng một nửa khách sạn của Tây.

Lê Thị Hoàng Yến tự khẳng định mình không bằng gia thế mà bằng chính năng lực quản lý khi một tay tiếp quản chuỗi 39 khách sạn 

Bà chủ của chuỗi tập đoàn Mường Thanh này cũng đang có kế hoạch tiếp tục xây thêm nhiều khách sạn nữa ở trong nước và mở rộng thị trường, các nước trong khu vực, hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống khách sạn thuần Việt cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn Mường Thanh hiện sở hữu 39 khách sạn trên cả nước tổng cộng hơn 7.000 phòng, một kỷ lục của ngành du lịch Việt Nam. Qua những số liệu trên có thể dễ dàng nhận ra, sự bản lĩnh, tài giỏi và quyền lực không thể phủ nhận của cả 2 đời chủ nhân của đế chế này.

Xinh đẹp, tài giỏi và bản lĩnh - đó là những gì người ta có thể nói về ái nữ của đại gia Lê Thanh Thản - Lê Thị Hoàng Yến. Cô là một bông hoa sáng trong hàng vạn bông hoa Việt, là biểu tượng người phụ nữ hiện đại mà bất kỳ cô gái nào cũng nên theo đuổi. 

 

Tang thương vụ chìm thuyền Thái Lan ít nhất 12 người thiệt mạng, 37 người bị thương(VietQ.vn) - Ít nhất 12 người thiệt mạng, 37 người khác bị thương và nhiều nạn nhân vẫn mất tích trong vụ chìm thuyền ở Thái Lan hôm 18/9.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang