Thúy Kiều Angela Phương Trinh tiến thẳng vào chung kết Bước nhảy Hoàn Vũ

author 09:53 29/03/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm bán kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh hóa thân thành nàng Thúy Kiều xinh đẹp nhảy say xưa bên chàng ''Từ Hải ''Kris, nhờ màn trình diễn xuất sắc, cặp đôi Angela Phương Trinh chính thức giành được tấm vé vào chung kết.

Tuần trước, với màn thể hiện xuất sắc câu chuyện tình đẫm nước mắt của đôi trai gái người Bungari, Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kris là cặp đôi giành giải Thí sinh được yêu thích nhất tuần do khán giả bình chọn. Tuần này, cặp đôi tiếp tục mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu bi thương không kém giữa Thúy Kiều và Từ Hải trong tác phẩm “Truyện Kiều” của Nguyễn Du. Qua điệu Rumba và Pasodoble, kết hợp với tuồng cùng nghệ thuật múa kiếm, cặp đôi thể hiện lại phân khúc vì nhẹ dạ cả tin, Thúy Kiều đã vô tình hại chết Từ Hải. Trong khi đang say sưa biểu biễn, “Thúy Kiều” Angela Phương Trinh bất ngờ khóa môi bạn nhảy của mình.

Angela Phương Trinh hóa thân thành nàng Kiều trong Liveshow 10 Bước nhảy Hoàn Vũ

Angela Phương Trinh hóa thân thành nàng Kiều trong Liveshow 10 Bước nhảy Hoàn Vũ

Phần trình diễn của Angela Phương Trinh đã khiến giám khảo Trác Thúy Miêu nổi da gà dù chưa thể hiện tốt phần Rumba. Giám khảo Hồng Việt nhận xét: “Em có nhiều tiến bộ trong kĩ thuật, các động tác Waltz của em căng và mềm mại hơn so với Liveshow trước, ở Pasodoble là sự dứt khoát và chắc chắn, điều đó rất tốt và tôi hy vọng em giữ được điều đó nếu vào liveshow tiếp theo”, theo VOV.

Với màn trình diễn xuất sắc cặp đôi Angela Phương Trinh nhận được đánh giá cao từ phía ban giám khảoVới màn trình diễn xuất sắc cặp đôi Angela Phương Trinh nhận được đánh giá cao từ phía ban giám khảo

Bi kịch tình yêu với sự hối hận, dằng xé được thể hiện qua điệu Rumba và Pasodoble, kết hợp với tuồng cùng nghệ thuật múa kiếm đã nhận được 'cơn mưa lời khen' từ phía ban giám khảo.Angela Phương Trinh đã chứng tỏ sự thông minh khi hóa thân vào một nhân vật nổi tiếng về sự xinh đẹp, quyến rũ. Cặp đôi nhận được 39 điểm từ ban giám khảo.

Nàng Kiều xinh đẹp Angela Phương Trinh chính thức giành vé vào chung kết Nàng Kiều xinh đẹp Angela Phương Trinh chính thức giành vé vào chung kết 

Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của Ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, đã có 2 cặp đôi cùng đồng hạng giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm là Ninh Dương Lan Ngọc – Daniel và Angela Phương Trinh - Kris. Nhưng cũng vì đêm thi này là đêm thi loại nên với tổng điểm quy đổi thấp nhất, cặp đôi Hương Giang và George là cặp đôi tiếp theo dừng bước tại cuộc thi, theo VTC.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang