Đang ngủ, 4 thiếu nữ bị ‘khiêng’ đi làm tiếp viên quán Karaoke

author 05:51 22/07/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 3h sáng 13/7, trong khi đang ngủ, 4 nữ công nhân ở Bắc Giang bất ngờ bị một số kẻ lạ mặt ập vào khống chế rồi đưa đi.

Trước đó, sáng 13/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo của người dân về việc có 4 cô gái trẻ độ tuổi từ 14 đến 18 tuổi đang bị một nhóm đối tượng bắt giữ trên địa bàn huyện Yên Dũng.

Công an huyện Yên Dũng đã nhanh chóng xác minh, tiến hành rà soát trên địa bàn huyện Yên Dũng và các huyện, thành phố lân cận.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 16h cùng ngày, lực lượng công an đã xác định được những cô gái trẻ này đang ở trong nhà của đối tượng Nguyễn Quang Vịnh, 37 tuổi ở thôn Thành Công, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng.

bắt 4 công nhân ở Bắc Giang

Hai trong 3 đối tượng bị bắt giữ

Thời điểm này, trong nhà Vịnh còn có Thân Văn Tuân (SN 1989) ở thôn An Thịnh, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng. Bốn cô gái có hộ khẩu thường trú tại huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, là công nhân đang trọ tại xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng.

Theo lời khai của những người liên quan, khoảng 3h sáng 13/7, trong khi đang ngủ, 4 nữ công nhân bất ngờ bị một số kẻ lạ mặt ập vào khống chế rồi đưa đến nhà đối tượng Vịnh. Lợi dụng lúc sơ hở, một cô gái đã nhắn tin cầu cứu cho người thân.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận định bắt giữ các cô gái để ép làm nhân viên quán karaoke. Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT CAH Yên Dũng điều tra mở rộng vụ án, truy bắt đối tượng liên quan.

HOÀNG NGUYÊN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang