Hotgirl Ngọc Thảo nhận nụ hôn từ bạn trai rapper ngay trên sóng truyền hình

author 18:15 19/05/2016

(VietQ.vn) - Sau vài lần úp mở chuyện tình cảm với rapper Sài thành Andree, hotgirl Ngọc Thảo đã nhận nụ hôn công khai từ bạn trai ngay trên sóng truyền hình.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong teaser tập 30 chương trình "My Man Can - Đàn ông phải thế", Ngọc Thảo - Andree là khách mời tham gia các thử thách. Vốn bị nghi ngờ đang yêu nhau nhưng chưa một lần thừa nhận nên sự xuất hiện của cả hai được nhiều fan chờ đón.

Đúng như kỳ vọng, Ngọc Thảo - Andree chính thức công khai tình cảm trên sóng truyền hình. Trong phần giao lưu với MC Trấn Thành - Việt Hương, Ngọc Thảo tiết lộ mình và bạn trai quen nhau hơn một năm. Để chứng tỏ tình yêu, trước khi nhập cuộc chơi, rapper Andree không ngần ngại trao một nụ hôn môi ngọt ngào cho Ngọc Thảo.

Hotgirl Ngọc Thảo nhận nụ hôn từ rapper Andree

Hotgirl Ngọc Thảo nhận nụ hôn từ rapper Andree

Đây là lần đầu tiên Ngọc Thảo - Andree thừa nhận mối quan hệ yêu đương dù có rất nhiều bằng chứng trước đó. Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh chụp chung trên trang cá nhân, diện đồ đôi, đi du lịch chung, thân thiết tại sự kiện hay diễn xuất trong các clip chung…

Dù thể hiện tình cảm một cách rõ ràng đến thế nhưng chưa một lần Ngọc Thảo thừa nhận một cách công khai chuyện tình trên báo chí. Sự công khai này khiến fan thêm vui mừng và gửi nhiều lời chúc tốt đẹp tới cặp đôi.

Ngọc Thảo là một hot girl có phong cách nhí nhảnh, đáng yêu và style thời trang khá chất. Cô được yêu mến nhiều hơn khi tham gia series cùng Phở Đặc Biệt, tạo nên cặp bài trùng hot. Ngọc Thảo đang tìm cơ hội ở lĩnh vực điện ảnh bên cạnh công việc làm mẫu ảnh và kinh doanh.

Hotgirl Ngọc Thảo được biết đến nhiều hơn sau hợp tác cùng Phở đặc biệt

Hotgirl Ngọc Thảo được biết đến nhiều hơn sau hợp tác cùng Phở đặc biệt

Một số vai diễn ấn tượng của Ngọc Thảo trong phim phải kể đến: "Tiệm bánh hoàng tử bé", "Căn hộ 69", "Mùa oải hương năm ấy"… Hình tượng mà cô nàng đang theo đuổi là sự trưởng thành, gợi cảm.

Andree tên thật là Bùi Thế Anh. Anh là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng nhạc underground ở Sài Gòn. Chất âm nhạc của Andree thời thượng nên thu hút sự quan tâm và yêu mến của khán giả trẻ. Anh chàng hiện làm thêm công việc kinh doanh.

Dàn sao Việt hội tụ, hào hứng khuấy động chương trình 'Hiểu về trái tim'(VietQ.vn) - Với chủ đề Trái tim tháng 5, chương trình “Hiểu về trái tim” đã thu hút hàng loạt sao Việt tham gia đồng hành cùng sự kiện này.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang