Hoảng hồn phát hiện gián trong miếng bánh Pizza Hut

author 06:11 20/09/2015

(VietQ.vn) - Một cặp vợ chồng sống tại West Drayton, Hillingdon, Anh đã phát hoảng khi thấy một con gián đang “ngắc ngoải” rơi ra từ miếng bánh pizza mua mang về từ cửa hàng Pizza Hut.

Mới đây, khi anh Chay Watts cùng vợ là Cara Powell và cậu con trai bốn tuổi, sống tại West Drayton, Hillingdon, Anh, đang ăn tối tại nhà với một chiếc pizza cỡ lớn thì phát hiện ra một con gián “nửa sống nửa chết” bám vào một mẩu dứa trên miếng bánh. Chay Watts cho biết anh đã mua chiếc pizza đóng hộp này ở một cửa hàng Pizza Hut tại Yiewsley, chỉ 2 phút trước khi đi bộ về nhà. “Điều này thật đáng sợ, con gián trông như thể vẫn còn sống vậy, không biết nó đã được nấu chín với chiếc bánh pizza hay chưa?”  

Chay Watts cùng vợ Cara Powell và chiếc bánh pizza bị phát hiện có gián

Chay Watts cùng vợ Cara Powell và chiếc bánh pizza bị phát hiện có gián

Watts phát hiện ra con gián khi nó đang bò chậm chạp trên mép hộp pizza, sau đó, vợ anh, cô Powell đã cố gạt ra bằng chiếc dao nhựa nhỏ có sẵn trong hộp, nhưng nó vẫn tiếp tục bò đi và bám vào miếng dứa. Vợ chồng anh ngay sau đó đã gọi điện cho cửa hàng Pizza Hut để khiếu nại về việc này. Sau khoảng một giờ, một người lái xe giao hàng của Pizza Hut đã đến để nhận lại chiếc pizza và gửi lại một chiếc khác, đồng thời từ chối việc hoàn trả lại tiền cho khách hàng.

Watts tỏ ra không hài lòng với việc các nhân viên chỉ nói xin lỗi và việc họ nói rằng đổi lại một chiếc pizza khác điều tốt nhất có thể làm. Sau đó anh đã liên lạc với trụ sở chính của Pizza Hut và viện Tiêu chuẩn Thương mại. Watts cho biết thêm: “Con trai tôi bây giờ đang ốm và tôi thực sự lo lắng về điều đó, gián là loài động vật mang theo rất nhiều vi trùng. Chúng tôi không muốn ăn ở đó một lần nào nữa”.

Con gián bị phát hiện thấy trong bánh Pizza Hut

Con gián bị phát hiện thấy trong bánh Pizza Hut

Đại diện của Pizza Hut sau một cuộc điều tra tại cửa hàng ở Yiewsley đã cho biết: “Không có bằng chứng về bất cứ loài vật gây hại nào tại cửa hàng. Chúng tôi luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của khách hàng lên trên hết và cam kết duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao trong các cửa hàng, đồng thời sẽ gửi tới khách hàng một khoản hoàn trả đầy đủ và đảm bảo rằng họ luôn cảm thấy hài lòng”.

Pizza Hut là thương hiệu của chuỗi nhà hàng kinh doanh bánh pizza kết hợp giữa ăn tại chỗ và giao hàng tận nơi nổi tiếng trên toàn thế giới. Được sáng lập từ năm 1958, đến nay, Pizza Hut trực thuộc tập đoàn Yum! Brands, đã trở thành công ty kinh doanh nhà hàng pizza lớn nhất thế giới với hơn 36.000 nhà hàng hoạt động trên 100 quốc gia và nhiều vùng lãnh thổ. Nhà hàng Pizza Hut đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào tháng 01/2007 và đến nay đã có thêm 13 chi nhánh mới tại Hà Nội, Sài Gòn và Đồng Nai.

 

Nhung Cẩm

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang