Bắt hung thủ vụ thi thể phụ nữ ở dưới suối, hai tay bị trói chặt

author 06:08 09/04/2015

(VietQ.vn) - Lợi dụng lúc chị H. kiệt sức trong quá trình giằng co, Chúc đã cởi quần áo trên người chị H. và trói chặt hai tay chị H. ra phía sau…

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Yên Bái vừa bắt giữ đối tượng Lý Văn Chúc, sinh năm 1995, hộ khẩu thường trú tại thôn 10, xã Động Quan, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, là đối tượng gây ra vụ án giết người làm xôn xao dư luận trên địa bàn Yên Bái trong những ngày vừa qua.

vụ phụ nữ bị chết ở dưới suối, không mặc quần áo

Hình ảnh được người dân huyện Lục Yên chụp lại tại hiện trường

Trước đó như Chất lượng Việt Nam đã đưa tin, vào khoảng 10h30 ngày 5/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Yên Bái nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một thi thể phụ nữ trong tư thế nằm sấp, hai tay bị trói quặt ra phía sau, trên người chỉ mặc quần áo lót tại khu vực suối Khánh Hòa, thuộc địa phận thôn 8, xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Thi thể nạn nhân có nhiều vết bầm tím, xây xát có thể do quá trình chống trả, vật lộn với hung thủ.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là chị Nguyễn Thị Thu H., sinh năm 1983, có hộ khẩu thường trú tại TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái, là người làm nghề thu mua sắn tươi tại khu vực xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Xác định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Ban Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ án.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 12h30' ngày 07/4, Công an đã bắt được đối tượng Lý Văn Chúc khi hắn đang lần trốn dưới Hà Nội.

vụ giết người ở yên bái

Đối tượng Lý Văn Chúc tại cơ quan công an

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, bước đầu đối tượng khai nhận: Do ham ăn chơi, lại lười lao động nên đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của nhà chị H. để lấy tiền tiêu xài. Trong khi đang thực hiện hành vi của mình thì Chúc bị chị H. phát hiện và mở cửa chạy ra ngoài kêu cứu.

Chúc đã đuổi theo chị H. đến khu vực suối Khánh Hòa, thuộc địa phận thôn 8, xã Khánh Hòa. Tại đây, lợi dụng lúc chị H. kiệt sức trong quá trình giằng co, Chúc đã cởi quần áo trên người chị H. và trói chặt hai tay chị H. ra phía sau.

Đối tượng trở lại nhà chị H. lục lọi và lấy đi số tiền 25 triệu đồng và đốt chiếc đệm cùng với quần áo và điện thoại của chị H. hòng xóa dấu vết. Sau đó Chúc quay lại khu vực đã trói chị H., thấy nạn nhân nằm bất động, y đã bê chị H. vứt xuống suối rồi bỏ trốn xuống Hà Nội. Đến ngày 07/4 thì Chúc bị lực lượng Công an tỉnh Yên Bái bắt giữ.

V.Cường


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang