Bên trong 'lò' sản xuất mỡ lợn, trâu bò bẩn nhất Hà Nội

author 15:26 14/04/2016

(VietQ.vn) - Ruồi nhặng bu kín đống mỡ lợn, trâu bò hôi thối vứt dưới nền đất. Những thùng chứa mỡ bẩn thỉu, chiếc chảo rán... cũng không thể tưởng tượng nổi!.

Mỡ bẩnNgày 13/4, Đội 3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường (PC49, Công an TP. Hà Nội) phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội, Công an huyện Thanh Trì đã ập vào cơ sở sản xuất mỡ bẩn của Đinh Văn Thắng, ở khu cánh đồng La Gạo (xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội). Xưởng này rộng khoảng hơn 100m2, ẩm thấp và có nhiều ruồi, muỗi.

Mỡ bẩn

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện lực lượng phát hiện 4 tấn mỡ đã qua chiên, rán chuẩn bị đưa đi tiêu thụ cùng 625 kg mỡ trâu bò đã bốc mùi hôi thối.

mỡ bẩn

Ngoài ra, khi kiểm tra tại khu vực sản xuất mỡ bẩn này, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều lá mỡ chưa qua chế biến đang trong giai đoạn đang phân hủy, bốc mùi hôi thối được vứt dưới đất, ruồi nhặng bám đầy.

Khu vực chế biến mỡ này vô cùng bẩn thỉuKhu vực chế biến mỡ này vô cùng bẩn thỉu

Khu vực áp chảo mỡKhu vực áp chảo mỡ quá nhếch nhác, kĩnh hãi...

Chảo mỡ đen thuiCả chảo mỡ đen thui được đặt trên chiếc bếp lò bằng gạch được trát vôi vữa sơ sài...!

Còn những chiếc thùng chứa mỡ cũng quá kinh hãi...Còn những chiếc thùng chứa mỡ này cũng quá kinh hãi...

Sau công đoạn lọc, số mỡ này được cho vào bao tải để bán ra thị trườngSau công đoạn lọc, số mỡ này được cho vào bao tải để bán ra thị trường

mỡ bẩn

Qua kiểm tra ban đầu, cơ sở này không có giấy tờ về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như giấy phép kinh doanh. Được biết xưởng mỡ bẩn này đã hoạt động từ nhiều tháng nay. Hiện toàn bộ số lượng mỡ bẩn nói trên đã được cơ quan chức năng thu hồi và đưa đi tiêu hủy.

>>Chở cả xe thịt lợn đang phân hủy, hôi thối vào thành phố bán

Hải Sơn


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang