Bí quyết giúp chị em phụ nữ có vòng một quyến rũ với đu đủ

author 10:01 13/03/2015

(VietQ.vn) - Bí quyết làm đẹp luôn là điều mà các chị em phụ nữ quan tâm, đặc biệt khi liên quan đến vòng một. Để có vòng một quyến rũ, các chị em nên sử dụng đu đủ thường xuyên.

Đu đủ là loại quả được trồng nhiều tại các vùng quê. Đu đủ là một thứ quả ngon, cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất. Đặc biệt, đủ đủ xanh còn được coi là bí quyết làm đẹp giúp chị em phụ nữ tăng kích thước vòng một.

Lượng beta caroten trong đu đủ có nhiều hơn trong các rau quả khác. Beta caroten là một tiền chất của vitamin A, vào cơ thể sẽ được chuyển hoá thành vitamin A. Đây là một loại vi chất dinh dưỡng có vai trò là chống oxy hoá mạnh giúp chống lại một số căn bệnh ung thư, chống khô mắt, khô da và có tác dụng nhuận tràng. Trong 100g đu đủ chín chứa 2.100 mcg beta caroten.

Bí quyết làm đẹp nên biết là sử dụng đu đủ thường xuyên

Bí quyết làm đẹp nên biết là sử dụng đu đủ thường xuyên

Ngoài ra trong đu đủ còn chứa nhiều vitamin. Đu đủ có thể cung cấp cho cơ thể các loại vitamin thiết yếu như vitamin A và vitamin C, trong 100g đu đủ có 74-80 mg vitamin C. Đu đủ còn có các vitamin B1, B2, các acid gây men và khoáng chất như kali, canxi, magiê, sắt và kẽm. Ăn đu đủ thường xuyên có tác dụng bổ máu, giúp hồi phục gan ở người bị sốt rét. Do có nhiều sinh tố C và caroten nên đu đủ có tác dụng chống oxy hoá, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Đặc biệt đu đủ có chứa chất enzyme chính là tác nhân giúp “đồi núi” nở nang. Hơn nữa, hàm lượng lớn Vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng một đáng kể.

Sử dụng đu đủ xanh thường xuyên được coi là bí quyết làm đẹp tăng kích thước vòng 1

Sử dụng đu đủ xanh thường xuyên được coi là bí quyết làm đẹp tăng kích thước vòng 1

Chị em cũng dùng cách này để tăng kích thước vòng một mà cặp tuyết lê vẫn giữ được vẻ săn chắc. Chất papain trong đu đủ có khả năng “tiêu hóa” protein, carbohydrate và chất béo; các enzyme có trong đu đủ rất hữu ích, kích thích sự tiết nội tiết tố nữ, tăng kích cỡ của vòng một.

Công thức làm nước ép đu đủ và sữa tươi cho vòng 1 căng đầy: Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, cắt thành những miếng vuông nhỏ. Cho đu đủ, sữa đường, đá lạnh vào máy xay nhuyễn rồi đổ ra cốc dùng luôn. Hãy sử dụng thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.

Lê Liên (T/h)


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang