Bí quyết để có vòng một quyến rũ và sexy với vừng đen

author 10:03 12/03/2015

(VietQ.vn) - Bí quyết làm đẹp luôn là điều quan tâm của chị em, phụ nữ. Ít người biết rằng vừng đen có tác dụng nâng ngực hiệu quả, tạo ra vòng một săn chắc, sexy.

Theo tin tức đã đưa trên Zing News, để có vòng 1 săn chắc, nở nang các chị em phụ nữ đều đã áp dụng rất nhiều phương pháp cũng như bí quyết làm đẹp. Đặc biệt các phương pháp tự nhiên không gây đau đớn và can thiệp dao kéo là cách được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Chính vì thế, các chị em có thể tin tưởng vào bí quyết nâng ngực bằng vừng đen mang lại hiệu quả cho vòng 1 đầy đặn, săn chắc chỉ sau thời gian ngắn nếu như kiên trì áp dụng.

Vừng đen chứa nhiều đạm, methionin, chất béo, đường các loại; các vitamin B1, B2, E, PP, Ca, P và nhiều muối khoáng khác; 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, dễ hấp thu. Đặc biệt vừng đen chứa nhiều vitamin E, làm giảm tích tụ mỡ trong cơ thể, chống lão hóa, làm râu tóc đen tốt, da dẻ mịn màng tươi trẻ. 

Theo Đông y, vừng đen tính bình, vị ngọt, vào các kinh phế tỳ can thận. Dùng chữa các chứng bệnh can thận bất túc, bệnh mạn tính suy nhược thần kinh và thể lực, thiếu máu, thiếu sữa, râu tóc bạc sớm, da dẻ vàng khô, tăng huyết áp, táo bón, kiện não, ích trí, là thức ăn tốt cho người già, phụ nữ, trẻ em. Vừng trắng bổ trung tiêu, sinh tinh tủy, lợi đại tiểu tiện, giải nhiệt, độc. Để làm thuốc thường dùng vừng đen. Sau đây là một số món ăn bài thuốc từ vừng giúp chị em có vòng một quyến rũ và sexy.

Bí quyết làm đẹp để có vòng một săn chắc là điều mà chị em, phụ nữ quan tâm

Bí quyết làm đẹp để có vòng một săn chắc là điều mà chị em, phụ nữ quan tâm

Chè vừng đen

Chè vừng đen chính là món ăn không chỉ ngon miệng mà còn có hiệu quả nâng nở ngực nhanh. Đây cũng là món ăn nâng ngực bằng vừng đen rất dễ thực hiện.

Cách làm: Vừng đen nhặt sạch sạn, sau đó cho lên chảo rang thơm. Cho vừng đen xay khô mịn nhỏ như bột. Bột gạo nếp cũng rang đảo đều tay cho đến khi bột vàng và thơm. Trộn bột nếp với bột mè đen và kết hợp cho thêm 1 lượng đường tùy độ ngọt mong muốn..

Khi ăn chỉ việc lấy 1 – 2 thìa bột vừng này cho vào bát, thêm nước sôi quậy đều tay đến khi bột quánh lại là được.Nếu muốn thêm hương vị cho món chè mè này có thể quậy bột với nước trên bếp đến khi gần chín thì cho 1/2 cốc sữa vào, ngoáy đều, khi sôi thì tắt bếp.

Cao lỏng vừng đen

Món cao lỏng vừng đen cũng là 1 trong những món ăn nâng ngực bằng vừng đen được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng thực hiện để có được vòng 1 như ý.

Sử dụng vừng đen là một bí quyết làm đẹp cho vòng một

Sử dụng vừng đen là một bí quyết làm đẹp cho vòng một

Cách làm: Vừng đen rang chín tán mịn; gừng tươi nghiền vụn vắt nước, thêm mật và đường phèn, đun lại cho sôi, trộn với bột vừng đen, để nguội cho trong lọ đậy kín.  Ngày 2 lần sáng, chiều, mỗi lần ăn một thìa canh chắc chắn không chỉ giúp núi đôi tăng kích thước mà còn hạn chế chảy xệ lão hóa ngực.

Gan gà rán tẩm bột vừng đen

Gan gà rán tẩm bột vừng đen là món ăn nghe có vẻ lạ với không ít người. Thế nhưng đây chính là cách nâng ngực bằng vừng đen mà lại tốt cho sức khỏe.

Vừng đen rang chín tán mịn; gan gà rửa sạch thái lát và xào qua gia vị cho ngấm đều. Trứng gà đập vào bát, trộn với bột rán; sau đó tẩm trộn đều gan gà với bột vừng đen. Cho dầu rán vào chảo, khi dầu sôi, cho gan gà đã tẩm bột vừng trứng vào chiên chín.

 Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang