Khánh Thi 'quẩy' tưng bừng cùng học trò cưng trong Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ 2015

author 06:23 06/03/2015

(VietQ.vn) - Trong Liveshow 7, giám khảo - Khánh Thi và quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí - Linh Hoa lần đầu kết hợp song ca bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và đặc biệt là màn vũ đạo cực 'đỉnh' vốn là thế mạnh của cả hai.

Sau thời gian nghỉ ngơi của các tuần lễ Tết, Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 lại trở lại với khán giả cùng những màn thi đầy gay cấn. Tuần này, 6 cặp đôi còn lại sẽ cạnh tranh với nhau và thử thách mình cùng chủ đề Thân phận người phụ nữ.

Cũng hướng về chủ đề này, Giám khảo Khánh Thi cùng Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí Linh Hoa sẽ mang tới một màn trình diễn đầy sôi động trong phần tiết mục khách mời. Trong đêm Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ tới đây, cô và Linh Hoa sẽ song ca ca khúc mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Tự tin là con gái và được phối khí bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Đây cũng là lần đầu tiên bé Linh Hoa biểu diễn tài năng ca hát của mình trước đông đảo khán giả.

Khánh Thi và học trò cưng sẽ có màn song ca trong Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ 2015

Khánh Thi và học trò cưng sẽ có màn song ca trong Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ 2015

Đây cũng như là một món quà Kiện tướng Dancesport Khánh Thi và Linh Hoa gửi tới khán giả trong ngày Quốc tế phụ nữ với ý nghĩa: Người phụ nữ hãy luôn tự tin, mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn và thực hiện những điều mình muốn. Cô hy vọng với giai điệu vui tươi và trẻ trung của ca khúc, người xem sẽ có thêm niềm vui trong ngày kỉ niệm ý nghĩa.

Ngoài giọng hát ra thì giám khảo xinh đẹp Khánh Thi và Quán quân nhí Linh Hoa sẽ khoe tài vũ đạo cực đỉnh trong Liveshow Bước nhảy hoàn vũ sắp tới

Ngoài giọng hát ra thì giám khảo xinh đẹp Khánh Thi và Quán quân nhí Linh Hoa sẽ khoe tài vũ đạo cực đỉnh trong Liveshow Bước nhảy hoàn vũ sắp tới 

Trong tiết mục này, ngoài phần hát, Khánh Thi và Linh Hoa cũng thể hiện sở trường nhảy cùng với sự hỗ trợ của vũ đoàn. Chia sẻ thêm về ca khúc, Khánh Thi cho biết đây cũng là sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt công chúng của cô và sẽ được phát hành trong thời gian tới.

Đêm liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra lúc 21h ngày 7/3/2015 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình với chủ đề hướng về ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

Hoàng Anh (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang