Công an bắt 2 "cò" xe đánh khách ở bến xe Nước Ngầm

author 13:19 22/03/2014

(VietQ.vn) - Ngày 22/3 , Thông tin từ Công an Hà nội hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ 2 “cò” xe đánh khách ở bến xe nước ngầm để điều tra, dõ hành vi cố ý gây thương tích.

Theo đó, ngày 21/3, Trung tá Lê Kim Đồng – Đội trưởng Đội chống tội phạm tuyến và địa bàn thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang lập hồ sơ xử lý vụ cò xe đánh khách tại bến xe Nước Ngầm.

Hiện 2 “cò” xe là Trần Văn Tuấn (29 tuổi, ở huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) và Thái Văn Hùng (31 tuổi, ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Hai cò xe bị công an tạm giữ

Tại cơ quan công an, Tuấn và Hùng khai nhận hành nghề cò khách cho các nhà xe ở khu vực bến Nước Ngầm trong một khoảng thời gian dài. 
Trước đó,  khoảng 21h ngày 17/3, một nam thanh niên đến khu vực cổng bến xe Nước Ngầm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) để bắt xe khách về Nghệ An.

Lúc này, có hai người đàn ông lại gần và mời thanh niên này đi xe. Nam thanh niên đã từ chối lời mời của hai người đàn ông trên và nói rằng không muốn bị làm phiền. Bất ngờ, hai người đàn ông dồn ép vị khách đứng chờ xe đi Nghệ An vào chân tường, rồi thi nhau đấm đá.


Sau đó, hai người đàn ông này còn dùng tay kéo lê nam thanh niên dưới lòng đường Giải Phóng hàng chục mét. Sau đó, hai người đàn ông này ung dung bỏ đi.

Hai đối tượng khai rằng, khi mời chào không thành nam thanh niên bắt xe đi Nghệ An, Tuấn đã chủ động gây sự để đánh nạn nhân và kéo lê nạn nhân dưới lòng đường.

Được biết Tuấn và Hùng tham gia vào một nhóm 5 người chuyên cò môi khách cho các nhà xe tại khu vực bến xe Nước Ngầm. Nhóm này đã nhiều lần bị cơ quan triệu tập lên làm việc về các hành vi gây rối trật tự công cộng.

 

Hùng Bá

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang