Ngọc Anh bất ngờ 'song kiếm hợp bích' cùng tác giả hit 'Sau tất cả'

author 06:20 18/05/2016

(VietQ.vn) - “Lắng nghe con tim” là sản phẩm âm nhạc đầu tiên với sự kết hợp ăn ý của ca sĩ Ngọc Anh và nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đã cho ra mắt MV ca nhạc "Lắng nghe con tim" sau một thời gian vóng bóng. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự kết hợp giữa ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và nhạc sĩ trẻ tài năng Khắc Hưng.

Khắc Hưng chính là tác giả của hàng loạt bài hát được yêu thích hiện nay như: Yêu, Tim, Con đường tôi, Riêng mình anh thôi và gần đây nhất là Sau tất cả.

Ngoài đời thường, Khắc Hưng và Ngọc Anh vô cùng thân thiết, ở họ có sự yêu mến và quý trọng lẫn nhau về tài năng cũng như sự tâm huyết với nghề.

Ca sĩ Ngọc Anh và nhạc sĩ Khắc Hưng khá thân nhau

Ca sĩ Ngọc Anh và nhạc sĩ Khắc Hưng khá thân nhau

Chia sẻ với báo giới, giọng ca “Đóa hoa nở muộn” cho biết Khắc Hưng không chỉ người em gần gũi mà còn là người bạn đồng điệu trong âm nhạc. Phong cách và dòng nhạc mà chàng nhạc sĩ trẻ đang theo đuổi khá thích hợp với chất nhạc của Ngọc Anh. Đó cũng là lý do khiến nữ ca sĩ muốn có một sản phẩm kết hợp cùng tác giả "Sau tất cả".

“Khắc Hưng không chỉ là một nhà sản xuất giỏi mà còn là một nhạc sĩ tài năng, biệt tài của cậu ấy là viết lên những ca khúc phù hợp với từng loại giọng, phát huy được hết quãng giọng cũng như điểm mạnh trong nội lực giọng hát và tính cách âm nhạc điển hình của từng ca sĩ” – Ngọc Anh nói.

Ca sĩ Ngọc Anh trình bày ca khúc 'Lắng nghe con tim'

Ca sĩ Ngọc Anh trình bày ca khúc "Lắng nghe con tim"

"Lắng nghe con tim" là ca khúc có giai điệu tươi vui và ca từ trong sáng được Ngọc Anh thể hiện mềm mại, nhẹ nhàng với giọng hát nhiều cung bậc cảm xúc, khi rộn ràng tươi trẻ, lúc lại bay bổng lãng mạn với những nốt nhạc cao trào, thể hiện kỹ thuật thanh nhạc mẫu mực, đầy tinh tế.

Sáng tác của Khắc Hưng cũng sẽ là ca khúc đặc biệt được Ngọc Anh trình diễn trong live show đánh dấu sự nghiệp 11 năm ca hát của cô vào ngày 12/6 tới đây, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.

Miễn thị thực cho Thổ Nhĩ Kỳ vào Châu Âu: 2 bên đều cần 'lùi' (VietQ.vn) - Liên minh Châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang trong những căng thẳng cực điểm về quyết định miễn visa (dấu thị thực) cho công dân Thổ Nhĩ Kỳ khi tới Châu Âu.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang