Cố cắn đứt 'của quý' của bạn trai vì bị chê nghèo

author 19:08 22/02/2015

(VietQ.vn) - Khi thức dạy, anh ta với nhận ra bạn gái của mình đang cố gắng cắn đứt "của quý" của mình. Nạn nhân đã cố kháng cự nhưng bị bạn gái dùng một chiếc laptop đánh vào đầu.

Một người phụ nữ  bị bắt vì tội cố cắn đứt của quý của bạn trai khi anh ta say rượu. Theo nạn nhân, anh và bạn gái mình Amber Ellis đã uống rất nhiều rượu trước khi xảy ra cãi vã tại căn hộ của họ ở Tulsa, Oklahoma. Nạn nhân nói với cảnh sát rằng nguyên nhân bạn gái anh hành động như vậy có thể là do anh ta thường xuyên phàn nàn về hoàn cảnh khó khăn của Amber hiện giờ.

 

Amber Ellis người phụ nữ đã cố cắn đứt của quý của bạn trai vì bị chê nghèo. Ảnh Metrocouk

Amber Ellis người phụ nữ đã cố cắn đứt của quý của bạn trai vì bị chê nghèo. Ảnh Metrocouk

Cảnh sát cho biết,  nạn nhân đã ngủ trên ghế sofa sau khi về nhà, khi thức dậy, anh ta với nhận ra “của quý” của mình đang bị bạn gái cố gắng cắn đứt. Nạn nhân đã cố kháng cự nhưng bị Amber Ellis dùng một chiếc laptop đánh vào đầu.

Cô Amber sau đó bị buộc tội tấn công và gây thương tích cho người khác, hiện bị cáo đang bị bắt giam. Bạn trai cô phải khâu nhiều mũi ở khu vực nhạy cảm và đã được điều trị các vết thương khác ở đầu, mặt, cổ, ngón tay và đầu gối.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang