Chuyện tình của những cặp đôi quyền lực và quyến rũ nhất phố Wall

author 12:20 07/04/2015

(VietQ.vn) - Những cặp đôi quyền lực nhất phố Wall là hình mẫu lý tưởng mà nhiều người mơ ước. Họ không chỉ tài năng, giàu có mà còn nỗ lực sát cánh cùng nhau trên con đường tạo dựng thành công tại phố Wall danh tiếng.

Katie Couric và John Molner

Katie Couric đã trở thành gương mặt nổi tiếng khắp nước Mỹ trong suốt thời gian làm chủ xị chương trình truyền hình đình đám Today show. Từ đó, sự nghiệp MC của Katie bước vào thời kỳ thăng hoa khi làm việc tại CBS News trước khi cô chuyển sang làm người dẫn chương trình của hãng tin hàng đầu ABC News. Cùng với chồng của mình, Katie đã tạo nên một trong những cặp đôi quyền lực nhất khu phố tài chính nổi tiếng nước Mỹ.

Katie Couric và John Molner là một trong những cặp đôi quyền lực nhất phố Wall

Katie Couric và John Molner là một trong những cặp đôi quyền lực nhất phố Wall

Với tài năng của mình, Katie thực sự là một người phụ nữ quyền lực với mức lương hàng năm lên tới hơn 6 triệu USD. Cuộc sống dường như càng trọn vẹn khi cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng là một đối tác tại Brown Harriman, Couric không chỉ là một người phụ nữ rất thành công mà vợ chồng cô còn được mệnh danh là một trong số những cặp đôi quyền lực nhất phố Wall.

Sau khi hẹn hò được hai năm, khi bước sang tuổi 57, Katie Couric đã kết hôn cùng John Molner, 51 tuổi vào năm 2013. Cặp đôi này đã kết hôn vào tháng 6/2014 tại ngôi nhà của Katie tại East Hampton Couric.

Leandra Medine và Abie Cohen

Dưới cái nhìn của dư luận, người điều hành một blog thời trang nổi tiếng như Man Repeller có lẽ sẽ không có thời gian để quan tâm đến việc hẹn hò hay kết hôn sớm. Tuy nhiên, Leandra Medine, chủ nhân blog đình đám về phong cách thời trang cao cấp lập dị này đã gây ngạc nhiên khi công bố với giới truyền thông vào tháng 12/2011 rằng cô đã đính hôn với chuyên gia tài chính của UBS Abie Cohen.

Leandra Medine đã kết hôn với chuyên gia tài chính Abie Cohen

Leandra Medine đã kết hôn với chuyên gia tài chính Abie Cohen

Hai người gặp nhau khi Medine vẫn còn đang là một sinh viên tại Yeshiva Day School và Abie Cohen đã hoàn tất chương trình học tại Đại học New York. Dù có một khởi đầu khá chông gai và dường như sinh ra là để dành cho nhau, cặp đôi vẫn chia tay sau một thời gian hẹn hò nhưng rồi lại tái hợp. Hai người đã quyết định đính hôn vào tháng 6/2013. Trong đám cưới, Medine vẫn trung thành với phong cách kỳ quặc của cô, cô mặc một chiếc váy cưới Marchesa cùng áo khoác Rebecca Minkoff, và vương miện bằng hoa súng và hoa mẫu đơn kết hợp cùng giày Superga.

Devon Aoki và James Bailey

Devon Aoki đã ký kết một hợp đồng lớn với công ty quản lý người mẫu Storm ở tuổi 14. Sau đó, Devon đã đã trở thành gương mặt đại diện của Versace. Cô đồng thời cũng là người mẫu quảng cáo của Chanel và Fendi, và đảm nhận vai chính trong các bộ phim đình đám như Fast and Furious 2 và Sin City. Trong cuộc sống riêng, Aoki đã kết hôn với chuyên gia tài chính Mỹ James Bailey.

Cuộc hôn nhân của người mẫu Aoki và chuyên gia tài chính Mỹ James Bailey đã tạo nên một trong những cặp đôi quyền lực nhất phố Wall

Cuộc hôn nhân của người mẫu Aoki và chuyên gia tài chính Mỹ James Bailey đã tạo nên một trong những cặp đôi quyền lực nhất phố Wall

James Bailey tốt nghiệp đại học Harvard là con trai của người đồng sáng lập Cambridge Associates, và là một trợ lý tại GRP Partners tại Los Angeles, California. Cặp vợ chồng đã kết hôn vào năm 2011 và có với nhau một con trai và một con gái .

Pippa Middelton và Nico Jackson

Pippa Middleton, 31 tuổi, đã trở nên nổi tiếng kể từ khi cô em gái là công nương Kate Middleton kết hôn với Hoàng tử William và trở thành nữ công tước xứ Cambridge. Được biết đến trong cộng đồng như một nhà hoạt động xã hội năng nổ và là mẫu hình lý tưởng của một số doanh nhân giàu có, Pippa dường như đã ổn định với mối quan hệ cùng Nico Jackson.

Pippa Middleton - chị gái công nương Kate yêu một nhà môi giới chứng khoán đình đám của Deutsche Bank

Pippa Middleton - chị gái công nương Kate yêu một nhà môi giới chứng khoán đình đám của Deutsche Bank

Nico Jackson, 36 tuổi là nhà môi giới chứng khoán của Deutsche Bank, anh và Middleton đã yêu nhau từ năm 2012. Họ đã bị giới truyền thông bắt gặp nhiều lần bên nhau ở các câu lạc bộ đêm, trong các chương trình gây quỹ từ thiện, và thậm chí là lần cả gia đình đi nghỉ ở Mustique Middleton. Tin đồn về một đám cưới giữa cặp đôi đang được lưu truyền, cho tới gần đây, khi Jackson mất một vị trí ở Thụy Sĩ. Mặc dù khoảng cách giữa hai vợ chồng khá xa, họ vẫn đang duy trì một mối quan hệ tuyệt vời.

Paul Arrouet và Dylan Lauren

Con gái duy nhất của nhà thiết kế thời trang Ralph Lauren đã kết hôn với một giám đốc của công ty tài sản  Marblegate vào tháng 6/ 2011, tạo nên cặp vợ chồng quyền lực và quyến rũ nhất phố Wall Street. Dylan Lauren, 40 tuổi, là chủ sở hữu của Dylan Candy Bar, bà sở hữu tấm bằng Đại học Duke.

Nhắc đến những cặp đôi quyền lực nhất phố Wall, không thể không kể đến Paul Arouet và Dylan Lauren

Nhắc đến những cặp đôi quyền lực nhất phố Wall, không thể không kể đến Paul Arouet và Dylan Lauren

Chồng cô, Paul Arrouet, 43 tuổi, tốt nghiệp trường Đại học Pennsylvania và trước đây là giám đốc điều hành cấp cao tại Bear Stearns với 12 năm kinh nghiệm. Cặp vợ chồng nổi tiếng đã kết hôn ở Bedford, khu đất thuộc sở hữu của Lauren.

Phương Trâm 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang