Hugh Jackman – kẻ ác hoàn hảo trong Chappie

author 14:43 04/03/2015

(VietQ.vn) - Người xem đã quá quen thuộc với hình ảnh Hugh Jackman “anh hùng cứu thế”. Nhưng trong Chappie lần này, “Người sói” sẽ quay ngoắt 180 độ thành kẻ phản diện độc ác đáng kinh ngạc.thành kẻ độc ác trong ‘Chappie’

Ngoài vai phản diện trong Chappie, Hugh Jackman từng được đề cử giải Oscar, đã giành được giải Quả cầu vàng và giải Tony. Anh đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả ở mọi lứa tuổi, chứng minh rằng đóng phim hay đóng kịch cũng đều xuất sắc như nhau và cho thấy anh là một trong những diễn viên đa tài nhất của thời đại.

Khán giả từng xem nhiều bộ phim do Hugh Jackman thể hiện vai chính diện, nhưng lần này anh sẽ quay ngoắt 180 độ, trở thành một kẻ độc ác đáng kinh ngạc trong bộ phim hành động giả tưởng Chappie của đạo diễn Neill Blomkamp.

Chappie đã đem đến cơ hội tiếp theo cho Hugh Jackman thử thách bản thân với một tuyến nhân vật hoàn toàn đối lập và khác biệt. Vincent Moore của Jackman trong Chappie là một cựu quân nhân đã từng tham chiến, và đặc biệt cầu thị cho “lý tưởng bảo vệ xã hội” của mình.

Một Hugh Jackman “rất khác” trong Chappie

Một Hugh Jackman “rất khác” trong Chappie

Điều đó biến Vincent từ một chuyên gia chế tạo robot trở thành một kẻ sát thủ máu lạnh, luôn cực đoan với ý nghĩ phải triệt tiêu hoàn toàn “trí tuệ nhân tạo”. Hugh Jackman thành công với các vai chính diện bao nhiêu thì vai diễn có phản diện này của anh lại càng khiến khán giả bất ngờ và ấn tượng bấy nhiêu.

Đây gần như là lần đầu tiên Hugh Jackman đảm nhiệm một vai phản diện 100% trên màn ảnh Hollywood. Trái ngược với những dự đoán về áp lực diễn xuất, Hugh Jackman lại tỏ ra khá thoải mái khi làm việc với ekip của Chappie.

Hugh Jackman phấn khích bày tỏ về nhân vật: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình từng thích thú như vậy khi đóng một nhân vật như Vincent Moore. Anh ta là một người Úc, vì vậy tôi thấy thật thật tuyệt khi có thể nói bằng giọng thật của mình.

Chappie là một bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng do đạo diễn Neill Blomkamp chỉ đạo, người từng nổi tiếng với District 9 và Elysium. Phim lấy bối cảnh tại đất nước Nam Phi, lúc này thì robot được cảnh sát sử dụng để chống lại lực lượng tội phạm và gìn giữ hòa bình.

Hugh Jackman quay ngoắt thành kẻ độc ác trong ‘Chappie’

Hugh Jackman quay ngoắt thành kẻ độc ác trong ‘Chappie’

Deon, người kĩ sư tài năng luôn nung nấu tạo ra những con robot có "ý thức" giống như người, cậu đã thành công và quyết định thử nghiệm nó trên một con robot cảnh sát bị hỏng. Tuy nhiên, Deon đã bị một nhóm tội phạm bắt cóc để bắt cậu vô hiệu hóa toàn bộ lực lượng robot trong thành phố.

Sau những mâu thuẫn, Deon thuyết phục họ để mình tạo ra một con robot có "ý thức". Họ gọi nó là Chappie, dạy dỗ nó như một đứa trẻ. Chappie cư xử và có những suy nghĩ như một con người, biết vẽ, sáng tác và làm thơ.

Một trong những thứ cậu học chính là văn hóa underground và dòng nhạc hip hop. Chappie có sự tham gia của Hugh Jackman, Dev Patel, Sharlto Copley và Sigourney Weaver. Phim sẽ ra rạp vào ngày 06/03/2015.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang