Cách tìm điện thoại Andoird khi để ở chế độ im lặng

authorDũng Anh 07:05 02/10/2015

(VietQ.vn) - Điện thoại gần như là “ vật bất ly thân” của mỗi người, tuy nhiên đôi khi việc tìm kiếm chiếc smartphone lại trở nên khó khăn bởi người dùng đang để ở chế độ im lặng. Vậy làm thế nào để tìm thấy điện thoại trong những lúc như vậy?

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Dưới đây là 3 cách tìm điện thoại khi đang ở chế độ im lặng hiệu quả nhất:

Sử dụng tính năng định vị

Phương pháp tìm kiếm này có thể được thực hiện khi điện thoại của đang được kết nối internet bằng cách sử dụng Wi-Fi hoặc dữ liệu 3G. Trước đó, cần phải kích hoạt tính năng Device Manager bằng cách truy cập Security Settings và gõ vào Device Manager. Ở đây, bật tùy chọn cho Android Device Manager cho phép quyền khóa, xóa, và thay đổi mật khẩu từ xa.

Cách tìm điện thoại Andoird khi để ở chế độ im lặngDùng định vị để tìm điện thoại khi để ở chế độ im lặng

Bây giờ, khi muốn tìm thấy điện thoại, hãy mở Google và gõ Find My Phone. Nếu đã đăng nhập bằng các thông tin thì sẽ thấy một khung nhỏ trên trang với một bản đồ mini. Bản đồ sẽ xác định vị trí của điện thoại di động của cũng như cung cấp cho tùy chọn để gọi nó từ xa. Khi nhấp vào nút Ring, điện thoại sẽ đổ chuông trong 5 phút. Tính năng này cũng cho phép xóa dữ liệu từ xa trong trường hợp đánh mất điện thoại của mình.

Sử dụng ứng dụng Ring My Droid

Nếu điện thoại không kết nối internet, có thể sử dụng ứng dụng Ring My Droid. Sau khi ứng dụng được cài đặt trên điện thoại, thể thiết lập một cụm từ SMS và lưu lại các thiết lập. Sau này, nếu muốn xác định vị trí điện thoại khi nó ở chế độ im lặng, chỉ cần lấy một chiếc điện thoại khác, gửi một tin nhắn SMS đến điện thoại với những cụm từ được thiết lập trước đó. Khi ứng dụng phát hiện tin nhắn được gửi đến, chúng có thể đổ chuông ngay khi ở chế độ im lặng. 

Cách tìm điện thoại Andoird khi để ở chế độ im lặng

Khi tin nhắn đến, phần mềm sẽ đổ chuông ngau khi ở chế độ im lặng

Sử dụng ứng dụng Clap to Find

Trong trường hợp điện thoại không có kết nối mạng cũng không có kết nối di động (điện thoại ở chế độ máy bay). Trong trường hợp này, tiếng vỗ tay có thể sẽ hữu ích. 

Sau khi cài đặt một ứng dụng có tên Clap to Find, có thể kích hoạt chuông điện thoại bằng cách sử dụng ba tiếng vỗ tay liên tiếp. 

Cách tìm điện thoại Andoird khi để ở chế độ im lặng

Tìm điện thoại khi để chế độ máy bay

Trước đó, khi cài đặt ứng dụng, nó sẽ yêu cầu cấu hình âm thanh của tiếng vỗ tay và thiết lập độ nhạy. Sau đó, chỉ cần vỗ tay ba lần, điện thoại sẽ đổ chuông ngay cả trong chế độ im lặng.

Dũng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang