Bỏ mạng giữa biển vì mải mê chụp ảnh tự sướng

author 15:16 17/09/2015

(VietQ.vn) - Sự việc người đàn ông bị rơi xuống biển do mải mê tự sướng lại vô tình được phát hiện và chụp lại do một cô gái cũng đang chụp ảnh tự sướng gần đó.

Du khách người Singapore bỏ mạng vì bị rơi xuống biển trong khi loay hoay chụp ảnh tự sướng trên một hòn đảo ngoài khơi Bali, Indonesia. Nạn nhân là Mohamed Aslam Shahul, 21 tuổi. Nạn nhân thứ hai lại chính là người vô tình chụp hình ảnh anh ta bị rơi xuống biển khi cô đang tự sương với khuôn mặt của mình.

Chụp ảnh tự sướng hai du khách thiệt mạng

Một hòn đảo nhỏ ở Lembogan, ngoài khơi Bali, Indonesia nơi hai nạn nhân chụp ảnh tự sướng. Ảnh: Asahi Shimbun 

Anh Aslam bị thiệt mạng do trượt chân và ngã xuông biển từ vách đá cao 200m. Anh đi du lịch nhân ngày nghỉ lễ với 8 người bạn ở bờ biển Sandy bay, Nusa Lembongan, Indonesia.

Sự việc người đàn ông bị rơi xuống biển do mải mê tự sướng lại vô tình được phát hiện và chộp lại do một cô gái cũng đang chụp ảnh tự sướng gần đó. Tin tức về cái chết của anh được nhiều báo chí đưa tin do trong hình ảnh của một cô gái khác đăng lên ở Nga do cô tự sướng ở hòn đảo đó có hình ảnh của anh ta.

Một cảnh sát cũng trao đổi với hãng tin Interfax rằng người đàn ông 21 tuổi này có thể đang chụp ảnh trong khi cô gái chỉa một chiếc súng ngắn dài 9mm vào đầu để tự sướng. Chiêc súng do cô tìm thấy tại văn phòng của cô ở Moscow, Nga do một nhân viên an ninh bỏ quên.

Cũng theo các tờ báo đưa tin về vụ việc, trong khi dùng một tay chụp ảnh, cô gái Nga vô tình bấm cò, khẩu súng bắn vào the thái dương. Do khẩu súng bắn ở cự li gần nên cô gái đang trong tình trạng nguy kịch, bệnh viện Sklifosovsky Moscow ở Nga trao đổi hãng tin RIA Novosti.

Còn nguyên nhân cái chết của người đàn ông ở Sigapore được xác đinh là do anh ta bị mất thằng bằng từ một cơn sóng lớn xô vào. Trưởng cảnh sát khu vực cũng cho biết:   “Anh ta trượt chân và ngã xuống biển. Nạn nhân có thể do không biết bơi mà bị chết đuối”.

Cảnh sát cũng cho biết thêm rằng thi thể chàng trai đã được tìm thấy ở  độ sâu 5m dưới mặt biển. Người dân đã đưa anh đến Trung tâm y tế cộng đông Jungut Batu ở Singapore nhưng anh đã không qua khỏi. “Thi thể anh ta đã được đưa đến bệnh viện Sanglah, Indonesia”,  cảnh sát trưởng nói.

Người phát ngôn bộ ngoại giao Singapore nói rằng đại sứ quán nước này ở Jakarta, Indonesia đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân, trợ giúp lãnh sự và tạo điều kiện để đưa thi thể nạn nhân về quê hương.

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang