'Anh hùng cứu mỹ nhân' và cái kết bất ngờ

author 17:11 03/10/2015

(VietQ.vn) - Một người lính Nga đã lao vào cứu người phụ nữ thoát khỏi kẻ tấn công mà dường như không hề hay biết tới sự hiện diện của đoàn làm phim xung quanh là một câu chuyện lạ có thật ở Nga.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Những câu chuyện về “anh hùng cứu mỹ nhân” không còn quá xa lạ trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên một chàng trai người Nga đã gây ngạc nhiên bởi hành động dũng cảm của anh ta. Câu chuyện lạ có thật này thuộc về một người lính khi anh ta đang ra sức cứu một người phụ nữ ở trên đường mà dường như không hề hay biết tới sự hiện diện của đoàn làm phim xung quanh.

Câu chuyện xảy ra trên một con đường ở Nga, khi một đoàn làm phim đang làm việc. Người lính dũng cảm này đã không ngần ngại lao vào giải cứu người phụ nữ đang bị một kẻ tấn công điên cuồng khống chế dưới họng súng.

Anh ấy đã vội vàng cứu người phụ nữ và vô tình đã đi thẳng vào bộ phim đó. Người lính Nga này dường như không biết gì về những chiếc máy ảnh và đoàn làm phim xung quanh. Anh đã cố gắng đánh lén kẻ tấn công từ đằng sau và khóa tay “hắn” ra sau lưng.

Người lính đã lao vào cứu người phụ nữ thoát khỏi kẻ tấn công mà dường như không để ý tới đoàn làm phim xung quanh là một câu chuyện lạ có thật ở Nga

Người lính đã lao vào cứu người phụ nữ thoát khỏi kẻ tấn công mà dường như không để ý tới đoàn làm phim xung quanh là một câu chuyện lạ có thật ở Nga

Ngay lập tức, người lính đã ghim chặt nam diễn viên xuống mặt đất trước khi các thành viên khác tới. Đoàn làm phim đã vội vàng chạy tới và đỡ anh ta đứng dậy và cũng chưa rõ rằng liệu nam diễn viên này có bị thương ở đâu không.

Sau khi xuất hiện trên trang mạng xã hội, video này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và đã thu hút 81,000 lượt xem chỉ trong vòng 7 giờ. Người  xem đã nhanh chóng đưa ra các ý kiến phản hồi về cảnh quay đó. Có người bình luận: “Thật là một người lính tuyệt vời, thật không may cho anh diễn viên cầm súng. Nhưng tại sao đoàn làm phim không đặt hàng rào an ninh xung quanh?” Một ý kiến khác lại nói rằng: “ Anh lính đã có ý tốt và điều đó thật đáng quý.”

Hà Phương


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang