Cái giá đắt cho kẻ khỏa thân cướp xe cảnh sát

author 06:30 30/09/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông khỏa thân đã bị bắt giữ do cố cướp 3 chiếc hơi, kể cả xe tuần tra của cảnh sát. Đây là một câu chuyện lạ có thật xảy ra ở thành phố Victorville (California, Mỹ).

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Vào ngày 28/09/2015, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông khỏa thân và bị cáo buộc cướp xe của những người trên đường. Đây là một câu chuyện lạ có thật xảy tại thành phố Victorville (California, Mỹ).

Các nhà chức trách cho biết, Daniel Anglin (19 tuổi) cư trú tại quận San Bernardino (California, Mỹ) đã bị bắt giữ vào sáng thứ 2 tại thành phố Victorville sau khi bị cáo buộc tội ăn cướp. Anh ta bị nghi ngờ đã cố gắng cướp đoạt ba chiếc xe, kể cả xe tuần tra của cảnh sát. Theo thông tin từ Cục cảnh sát thành phố Victorville, Daniel Anglin đã khỏa thân đi vòng quanh giữa giao lộ của đường El Evado và đường Seneca ở thành phố Victorville vào lúc 7 giờ sáng để cố gắng cướp xe của hai người đi trên đường.

Cô Lydia Lopez - một nạn nhân nói rằng sự việc xảy ra gần một điểm xe bus của trường học. Cô nói: "Thật đáng sợ. Khi tôi đưa con đến trường, anh ta đã bước đến chỗ tôi và cố lôi tôi ra khỏi xe. Con trai tôi đã phải kêu lên: 'Mẹ ơi! Con sợ!’ và cậu bé bắt đầu khóc. Tôi chỉ biết hi vọng và cầu xin anh ta đừng lấy xe của tôi."

Chàng trai 19 tuổi khỏa thân cướp 3 chiếc xe kể cả xe của cảnh sát là một câu chuyện lạ có thật ở thành phố Victorville, California, Mỹ

Chàng trai 19 tuổi khỏa thân cướp xe là một câu chuyện lạ có thật ở thành phố Victorville, California, Mỹ

Sau đó, anh ta đã loạng choạng tiến tới một hướng khác của con đường, nơi có một chiếc xe màu trắng và cố gắng cướp đoạt nó từ người lái xe khác. Cô Lydia Lopez nói: “Thật là điên rồ! Đó thật sự là một cú sốc đối với tôi.”

Khi cảnh sát trưởng quận San Bernardino đến để bắt giữ Anglin thì anh ta đã cố cướp xe tuần tra. Vị cảnh sát này buộc phải dùng vũ lực để khống chế. Cô Lopez cho biết, cảnh sát đã sử dụng súng phóng điện, theo đoạn video được quay lại thì Anglin bị đánh trúng ít nhất là một lần.

Vị cảnh sát này cho biết thêm rằng, trước đó Anglin cũng từng đột nhập vào một căn hộ nhưng anh ta đã trốn thoát sau khi bị chủ nhà phát hiện. Anglin phải đối mặt với mức phạt cướp xe hơi, trộm nhà dân và phải chịu sự ảnh hưởng của thuốc chống loạn thần. Tuy nhiên, anh ta đã bị thương trước khi bị bắt và được đưa tới một bệnh viện địa phương để chữa trị trước khi vào tù.

Hà Phương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang