Nhà hàng phục vụ bia kèm chuột sống kỳ lạ ở Trung Quốc

author 18:57 27/09/2015

(VietQ.vn) - Một nhà hàng phục vụ các loại nước uống có gắn các con chuột sống trên chai là một câu chuyện lạ có thật ở Trung Quốc. Các con chuột sẽ "chiến đấu" với nhau cho đến khi một trong hai bị thương.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một nhà hàng phục vụ các loại nước uống có gắn các con chuột sống trên chai là một câu chuyện lạ có thật ở Trung Quốc. Các con chuột sẽ "chiến đấu" với nhau cho đến khi một trong hai bị thương. Đó là một câu chuyện lạ có thật về chuột mới xảy ra gần đây ở Trung Quôc.

Bia được gắn những con chuột sống lên thân chai là câu chuyện lạ có thật ở một nhà hàng Trung Quốc

Bia được gắn những con chuột sống lên thân chai là câu chuyện lạ có thật ở một nhà hàng Trung Quốc

Trong một đoạn video, hai người đàn ông đã gọi bia lạnh được buộc sẵn những con chuột đang còn sống trên thân chai. Chuột sẽ được buộc cả chân trước và chân sau bằng một đoạn dây sắt.

Hai người đàn ông liên tục dùng đũa chọc vào con chuột để chứng minh chúng còn sống. Một con chuột đã cố gắng chống trả bằng cách cắn lại chiếc đũa trong khi một con khác gần như bất động. Một khi hai chai bia chạm vào nhau thì cũng là lúc hai con chuột cắn mũi của nhau. Hai con chuột sẽ “tấn công nhau” cho đến khi một trong hai con bị “trọng thương”. Con chuột của bên nào chết trước thì đó là người thua cuộc và phải trả tiền cho bữa ăn.

Chủ nhà hàng này cảm thấy ý tưởng này không những đảm bảo chất lượng của nhà hàng vì không có dịch hạch mà còn mang lại lợi ích cho khách hàng vì tạo ra sự hào hứng hơn cho bữa ăn của họ. Một số khác lại cho rằng cho rằng hành động này rất độc ác và có những cách thức khác để tạo sự hào hứng cho bữa ăn hơn.

Hà Phương 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang