Công an xã "lỡ tay" bắn đạn cao su vào mặt người vi phạm giao thông

author 07:39 21/02/2015

(VietQ.vn) - Công an xã Vinh Hiền gọi anh Tiến lại nhưng anh vẫn chạy thẳng. Ngay sau đó, Hoàng Văn Chiến, phó công an xã đã rút súng cao su bắn chỉ thiên nhưng do lạc đạn nên trúng mặt người vi phạm.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, sự việc xảy ra vào tối 30 Tết, anh cùng nhóm bạn chạy xe máy từ nhà ra cầu Tư Hiền để đón giao thừa. Lúc này anh chở thêm một người bạn ngồi sau xe, cả hai không đội mũ bảo hiểm. Công an xã Vinh Hiền gọi lại nhưng anh vẫn chạy thẳng. Ngay sau đó, Hoàng Văn Chiến, phó công an xã Vinh Hiền, dùng súng cao su bắn vào mặt Tiến.

Anh Tiến bị thương ở mặt vì công an xã bắn lạc đạn

Anh Tiến bị thương ở mặt vì công an xã bắn lạc đạn

“Chạy được 1km tôi mới thấy xoàng đầu, chóng mặt. Tôi thấy một viên đạn cao su găm ở mặt”, anh Tiến nói. Anh Hoàng Tâm Nhật, người ngồi sau xe Tiến kể lại, có nghe một tiếp bụp lớn, sau đó máu văng tung tóe người Tiến. Đến khoảng hơn 23h tối 30 Tết, anh Tiến được gia đình đưa lên Phòng khám đa khoa khu vực 3 Vinh Giang (huyện Phú Lộc) để cấp cứu. Trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Văn Chiến, Phó Công an xã Vinh Hiền thừa nhận có vụ việc trên và nguyên nhân do “lạc đạn”.

Theo đời sống pháp luật, “Anh Tiến chống người thi hành công vụ, đua xe trái phép. Tôi chỉ bắn chỉ thiên, do xe anh này tông thẳng vô buộc tôi phải nhảy qua một bên khiến đạn bay ngược lại”, ông Chiến nói. Đến hôm nay 20/2 (mùng 2 Tết), vết thương trên mặt của anh Tiến vẫn còn đau nhức, khu vực bị bắn trên mặt đang được băng bó.  

Hoàng Anh (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang