Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 không thể bỏ qua tại Hà Nội

author 16:24 15/12/2015

(VietQ.vn) - Những ngày này, Hà Nội đang rạo rực không khí đón Giáng sinh. Hãy cùng điểm qua một số địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 tuyệt đẹp ở Hà Nội.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Nhà thờ lớn

Mỗi dịp lễ Giáng Sinh về, nhà thờ cổ kính ở Hà Nội nằm trên phố nhà thờ cắt ngang phố nhà Chung và phố lý Quốc Sư, trở thành điểm tham quan hút khách bậc nhất và là một địa điểm chụp ảnh Giáng sinh "đúng chủ đề". Năm nào cũng vậy vào đêm Giáng Sinh, để có được một chỗ chụp ảnh đẹp đêm Noel, sẽ phải tới từ rất sớm bởi buổi tối là nơi đây đã đông nghẹt người. Là trung tâm của các hoạt động công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận, nhà thờ lớn Hà Nội như thường lệ vẫn là nơi được trang hoàng lộng lẫy nhất.

Nhà thờ lớn là một trong những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh lí tưởng 

Nhà thờ lớn Hà Nội với vẻ cổ kính từ lâu đời, là nơi được nhiều người dân thủ đô chọn làm địa điểm chụp ảnh Giáng sinh

Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm vốn đã đẹp, trong đêm Giáng sinh lại trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi khắp không gian đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh. Đây là một nơi chụp ảnh đêm Noel đẹp tuyệt và hơn thể nữa có thể cảm nhận không khí Giáng sinh trong một góc nhỏ ở quán “café Phố Cổ” trên phố Hàng Gai, ngắm nhìn hồ Gươm ở trên cao và gọi ly café trứng thơm ngon, nóng hổi vốn là món đồ uống đặc trưng “có một không hai” tại Hà Nội.

Địa điểm chụp hình đẹp mùa Giáng sinh

Bờ hồ Hoàn Kiếm là một trong những nơi chụp ảnh đêm Noel tuyệt đẹp

Royal City

Royal City (Nguyễn Trãi) mùa Noel năm nay được trang trí hoành tráng với nhiều hạng mục như cây thông Noel khổng lồ, khu đài phun nước với hệ thống đèn hoành tráng... Đặc biệt là khu quảng trường Royal City được trang trí hoành tráng hơn hẳn mọi năm, khiến không ai có thể bỏ qua nơi chụp ảnh Giáng sinh đẹp này nếu muốn có bức selfie như ý.

Royal City - Địa điểm chụp ảnh Noel ở Hà Nội hoành tráng nhất năm 2015 Royal City rực rỡ trong đêm Noel là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp năm nay

Phim trường M’s Town

Phim trường M’s Town ngự tại số 10/32 An Dương. M’s Town - là một phim trường mini tại Hà Nội, được thiết kế với đặc trưng nổi bật là những không gian mô phỏng các khu phố của Paris, Italy và New York với đầy đủ các cửa hàng, cửa hiệu từ cafe đến thời trang đa chủng loại với nhiều màu sắc bắt mắt rất Châu Âu.

Điểm nhấn của khu phố là khuôn viên nhà thờ đầy cổ kính đang giấu mình giữa những rặng hoa ngọc lan đại thụ. Hệ thống đạo cụ từ xe ô tô con bọ, đến xe máy Vespa cổ hay từng chiếc xe đạp đặc trưng kiểu Pháp đều toát lên một vẻ Vintage đầy hứng khởi.

Đến với M’s Town, giới trẻ sẽ thỏa sức ngắm một không gian sang trọng, long lanh, đảm bảo giới trẻ sẽ thích mê khi chọn nơi này làm địa điểm chụp ảnh đêm Noel.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp 2015Phim trường M's Town là một địa điểm chụp ảnh Giáng sinh mới trong năm nay

Phố Hàng Mã

Đến hẹn lại lên, dịp Noel về, con phố nhỏ Hàng Mã lại rực rỡ náo nhiệt hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan mua sắm. Con phố này luôn rực rỡ màu đỏ may mắn. Đến Trung thu, Noel hay Tết, phố lại được trang trí bởi rất nhiều màu sắc, từ hình ảnh ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông đến những cây thông lấp lánh đèn màu.

Đến phố Hàng Mã, giới trẻ không những được tận hưởng không khí Giáng sinh rực rỡ, tưng bừng mà còn có thể “check in” cho mình những bức ảnh Giáng sinh cực lung linh.

Địa điểm chụp ảnh đẹp đêm Noel Hàng Mã được giới trẻ lựa chọn nhiều để đi chơi, chụp ảnh Giáng sinh

Times City

Từ những ngày đầu tháng 12, Times City đã được trang hoàng vô cùng rực rỡ và là một địa điểm chụp ảnh Giáng sinh không thể bỏ qua ở Hà Nội. Ngay từ cổng vào, khu đô thị Vinhomes Times City đã được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa Giáng sinh an lành và năm mới nhiều niềm vui. 

Nơi chụp hình lí tưởng Giáng sinh ở Hà Nội Times City rực rỡ, lung linh về đêm đón Giáng sinh

Vẻ đẹp này càng trở nên lung linh và rực rỡ hơn khi về đêm. Đặc biệt, tại quảng trường sân khấu nhạc nước - trung tâm của khu đô thị được trang trí rất nhiều phụ kiện từ chú tuần lộc biểu tượng của mùa Giáng sinh cho tới Santa Claus hay cây thông Noel cao lớn.

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang