4 điểm du lịch trăng mật lãng mạn nhất Việt Nam

author 14:05 01/03/2015

(VietQ.vn) – Phong cảnh lãng mạn, đồ ăn ngon, người dân thân thiện, chi phí lại không quá cao chính là những yếu tố biến Sapa, Cô Tô, Côn Đảo, Đà Nẵng thành những địa điểm du lịch trăng mật lãng mạn nhất Việt Nam.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Tuần trăng mật là kỳ nghỉ đặc biệt với bất kỳ đôi uyên ương nào. Khi nghĩ đến tuần trăng mật, các đôi uyên ương đều kỳ vọng đó sẽ là chuyến đi đáng nhớ nhất cuộc đời. Việc lựa chọn địa điểm du lịch trăng mật lý tưởng để đi tận hưởng kỳ nghỉ đầu tiên trong cuộc sống vợ chồng cũng là điều băn khoăn lớn của bất kỳ cặp đôi mới cưới nào.

Phong cảnh lãng mạn, đồ ăn ngon, người dân thân thiện, chi phí lại không quá cao chính là những yếu tố biến Sapa, Cô Tô, Côn Đảo, Đà Nẵng thành điểm vàng cho những địa điểm du lịch trăng mật lãng mạn nhất Việt Nam.

 Sapa – Lào Cai

Các yếu tố tuyệt vời như khí hậu quanh năm mát mẻ, phong cảnh lãng mạn, du lịch phát triển, đồ ăn uống đa dạng, chi phí lại không quá cao đã biến Sa Pa trở thành điểm du lịch trăng mật được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Sa Pa là địa điểm du lịch trăng mật tuyệt vời được nhiều cặp vợ chồng mới cưới lựa chọn

Sa Pa là địa điểm du lịch trăng mật tuyệt vời được nhiều cặp vợ chồng mới cưới lựa chọn

Sa Pa có rất nhiều địa danh đẹp để đôi vợ chồng trẻ tha hồ khám phá như Hàm Rồng, vườn Lan, Thác Bạc, bãi đá cổ Sa Pa hay vào bản Cát Cát, lên Ô Quy Hồ. Thiên nhiên tuyệt vời và sự thân thiện của người bản địa chắc chắn sẽ mê hoặc cặp đôi. Để tiện thăm thú Sapa, các cặp đôi uyên ương nên thuê xe máy tại các khách sạn, nhà nghỉ.

Do rất đông khách du lịch ngoại quốc nên ngoài các món ăn địa phương như đồ nướng Sa Pa, cá hồi, thịt xông khói xào cải mèo, đôi bạn cũng có thể nếm thử các món ăn Âu, Á đa dạng ở những nhà hàng gần chợ Sa Pa.

Cô Tô - Quảng Ninh

Có thể nói không ngoa rằng Cô Tô chính là bãi biển đẹp và sạch nhất miền Bắc với làn nước trong xanh, bờ cát trắng. Dường như tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho Cô Tô những nét đẹp tinh khôi, cảnh vật say mê, hút hồn mà hiếm có một bãi biển nơi đâu có được. Không những thế quang cảnh của Cô Tô còn khá hoang sơ, người dân lại thân thiện. Với những lý do này, nơi đây hoàn toàn rất xứng đáng để trở thành địa chỉ trăng mật cho cặp đôi.

Cô Tô hoàn toàn xứng đáng trở thành địa điểm du lịch trăng mật cho cặp đôi bởi vẻ đẹp tinh khôi, cảnh vật hút hồn hiếm nơi nào có

Cô Tô hoàn toàn xứng đáng trở thành địa điểm du lịch trăng mật cho cặp đôi bởi vẻ đẹp tinh khôi, cảnh vật hút hồn hiếm có

Cô Tô nổi tiếng với hàng loạt bãi biển đẹp như bãi Tàu Đắm, Hồng Vàn, Vàn Chải, Bắc Vàn, Vòm Si, Vụng Ông Viên và bãi nằm giữa đảo Cô Tô lớn và Cô Tô con. Nếu chịu khó đạp xe đến cuối bãi Tàu Đắm, các cặp đôi không chỉ được tận hưởng làn nước trong vắt và mát lạnh mà còn có thể gặp các đàn chim mòng biển béo múp đi dọc bờ kiếm thức ăn.

Điểm không thể thiếu khi thăm đảo là ngọn hải đăng Cô Tô – được xây dựng cuối thế kỷ 19 và hiện đang hoạt động bằng pin năng lượng mặt trời. Đường lên ngọn hải đăng xuyên qua một cánh rừng tự nhiên và đây có thể coi là một trong những con đường lên núi thơ mộng nhất ở Cô Tô. Hai bên đường là các loại hoa rừng nở hai bên đường, o¬ng bướm bay lượn, chim chóc véo von. Không khí thì cực kỳ trong lành và mát mẻ nhờ cây cối nhiều tầng, đa dạng. Trèo hết 72 bậc cầu thang của hải đăng, thích nhất là được phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh Cô Tô xanh ngút ngát màu của biển và rừng.

Đà Nẵng

Đà Nẵng là một địa điểm du lịch trăng mật hoàn hảo để hai người cùng tận hưởng những giấy phút tuyệt vời của tình yêu

Đà Nẵng là một địa điểm du lịch trăng mật hoàn hảo để hai người cùng tận hưởng những giấy phút tuyệt vời của tình yêu

Một khoảng không gian rộng, thoáng đãng, chan hòa nắng gió vùng nhiệt đới; những khu rừng nguyên sinh rập rạp, phong phú về hệ động, thực vật; những bãi biển tuyệt đẹp với bãi cát trắng tinh, dài và rộng, nước biển xanh ngăn ngắt hay những tuyến đường rộng thêng thang nhìn ra dòng sông Hàn trong xanh... Các cặp đôi có thể tìm thấy và lựa chọn cho mình một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn.

Thành phố Đà Nẵng là một điểm dừng lý tưởng, hai người có thể cùng thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển; cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch của thành phố này. Đà Nẵng, với định hướng là một trung tâm dịch vụ, du lịch của miền Trung, của cả nước và xa hơn nữa là khu vực, quốc tế. Hàng loạt khu du lịch đã và đang được xây dựng, hài hòa với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Côn Đảo – Bà Rịa, Vũng Tàu

Côn Đảo vốn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ còn nguyên vẹn với những bãi cát dài trắng mịn, nước biển trong xanh như ngọc; những rặng san hô rực rỡ muôn màu; những cánh rừng mênh mông bao phủ. Côn Đảo là thiên đường du lịch hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng muốn một lần đặt chân đến. Côn Đảo quanh năm nắng ấm và biển xanh êm ả.

Côn Đảo, địa điểm du lịch trăng mật lý tưởng, ngọt ngào và lãng mạn mà các đôi uyên ương không nên bỏ qua

Côn Đảo, địa điểm du lịch trăng mật lý tưởng, ngọt ngào và lãng mạn mà các đôi uyên ương không nên bỏ qua

Đến Côn Đảo, có lẽ không gì thú vị hơn là được khám phá thế giới đại dương bao la, chiêm ngưỡng những rặng san hô đủ màu sắc trải dài hàng kilômét và hòa vào thế giới của những loài cá heo đang tung tăng đùa giỡn trên mặt nước. Khi thủy triều xuống, sẽ thấy được màu sắc của nhiều loài ốc biển ôm mình vào đá thật tuyệt diệu. Hay lang thang trong rừng Ông Đụng, thưởng ngoạn rừng mưa nhiệt đới trải dài trên đồi thấp với nhiều loài gỗ quý hàng trăm năm tuổi, lắng nghe tiếng chim hót líu lo trên cành tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động.

Du lịch Côn Đảo vào mùa nào trong năm, các cặp uyên ương cũng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời còn nguyên vẹn của hòn đảo mệnh danh là “Thiên đường của biển” này và chia sẽ niềm vui với những chúng cá heo, rùa biển đang đùa giỡn tự do trong môi trường thiên nhiên an toàn của chúng.

Tâm Đinh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang