6 điểm du lịch trong nước cho tuần trăng mật hoàn hảo

author 14:23 25/02/2015

(VietQ.vn) – Tuần trăng mật là khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc nhất của những cặp vợ chồng mới cưới. Sau đây là 6 gợi ý về địa điểm du lịch trăng mật trong nước hoàn hảo cho các cặp đôi.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Sau những tất bật, căng thẳng cho việc chuẩn bị và tiến hành đám cưới, có lẽ thời gian thoải mái nhất của cô dâu chú rể không gì khác ngoài tuần trăng mật. Đây có thể nói là khoảng thời gian chính thức “châm” lửa hạnh phúc cho tổ ấm của hai trái tim vàng sau này. Tuy nhiên, các đôi uyên ương thường đắn đo không biết nên chọn địa điểm du lịch trăng mật nào để có chuyến đi thật hoàn hảo, đầy kỉ niệm.

Thông thường khi nhắc đến tuần trăng mật, người ta thường hay nhắc đến Đà Lạt mộng mơ, thiên đường biển Nha Trang hay xứ sở sương mù Sapa… Nhưng quanh đó vẫn còn nhiều những địa điểm du lịch trăng mật trong nước cực kỳ đẹp.

Đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc là một địa danh không còn xa lạ đối với bất kỳ ai. Nhưng để có một tuần trăng mật ngọt ngào và lãng mạn thì Phú Quốc vẫn là một trong những lựa chọn số một. Phú Quốc nổi tiếng với bãi biển đẹp cùng những hoạt động biển thú vị như lặn ngắm san hô, câu cá, khám phá các khu vực đảo, nhưng đặc biệt được quan tâm nhất là câu mực đêm.

Đảo ngọc Phú Quốc, địa điểm du lịch trăng mật ngọt ngào cho các cặp đôi

Đảo ngọc Phú Quốc là một địa điểm du lịch trăng mật ngọt ngào cho các cặp đôi

Sau một ngày vui chơi cũng như ngắm đảo thỏa thích, các đôi uyên ương có thể tìm đến không khí lãng mạn đơn giản chỉ bằng một chiếc cần câu và ngồi bên nhau trò chuyện. Những giây phút vui vẻ thế này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho tuần trăng mật.

Mũi Kê Gà, Phan Thiết

Đến mũi Kê Gà, các cặp đôi sẽ tìm được một không gian tuyệt đẹp của thiên nhiên. Cũng với biển, sóng, nắng, gió và cát, nhưng Kê Gà lại sở hữu nét đẹp hoang sơ với những gềnh đá tự nhiên và không gian yên tĩnh.

Mũi Kê Gà, Phan Thiết lựa chọn hoàn hảo cho địa điểm du lịch trăng mật ngọt ngào

Mũi Kê Gà, Phan Thiết cũng là lựa chọn hoàn hảo cho địa điểm du lịch trăng mật ngọt ngào

Thêm vào đó, ngọn hải đăng cổ xưa tượng trưng cho sự bền vững qua thời gian cũng thu hút các đôi uyên ương lưu lại khoảnh khắc thăng hoa tình yêu của họ. Một lần chèo thúng ra hải đăng sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ!

Ninh Chữ và Vĩnh Hy, Phan Rang

Xa hơn một chút là Ninh Chữ - một trong những thiên đường biển của Việt Nam. Tương tự như Kê Gà, Ninh Chữ gây ấn tượng bởi nét hoang sơ và sự yên tĩnh của một vùng đất thân thiện. Nhưng điểm nổi bật của nó là ở rừng dương dọc bờ biển, tạo sự xanh mát đến từ thiên nhiên, thậm chí có thể trải thảm nằm dưới bóng cây mà không cần dù che. Bãi cát trắng dài cùng làn nước trong xanh sẽ để lại trong bạn một dấu ấn khó phai trong tuần lễ trăng mật ngọt ngào!

Hiện nay, các đôi uyên ương thường ưu tiên Phan Rang là địa điểm du lịch trăng mật lãng mạn cho mình

Hiện nay, các đôi uyên ương thường ưu tiên Phan Rang làm địa điểm du lịch trăng mật lãng mạn 

Cách đó không xa là vịnh Vĩnh Hy, hiện nay rất được các đôi tân lang tân nương ưu tiên cho tuần trăng mật của mình. Vịnh không lớn nhưng lại có nhiều điều thú vị để khám phá. Hoang sơ và riêng tư là điều mà các đôi uyên ương sẽ tìm được ở Vĩnh Hy. Đặc biệt là những bữa tiệc ốc ngon tuyệt từ những gian hàng nhỏ ven bãi Bà Điên…

Vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa

Đến Khánh Hòa, bất kỳ ai cũng muốn đắm mình trên bãi biển nắng vàng cát trắng nước trong của Nha Trang… Nhưng đâu chỉ vậy, Khánh Hòa còn có vịnh Vân Phong, Ninh Vân, Hòn Ông và Hòn Bà. Đây đều là những địa điểm du lịch trăng mật các đôi uyên ương không nên bỏ qua.

Khánh Hòa, địa điểm du lịch trăng mật các đôi tân lang tân nương không nên bỏ qua

Khánh Hòa sở hữu những địa điểm du lịch trăng mật các đôi tân lang tân nương không nên bỏ qua

Trong đó, cách Nha Trang khoảng 60 km, vịnh Ninh Vân có thể được coi như một kỳ quan thiên nhiên với bãi biển đẹp, bờ cát mịn như pha lê, nước trong thấy tận đáy cùng những gềnh đá ôm lấy vịnh tạo không gian riêng tư và đem lại cảm giác thực sự hòa nhập với thiên nhiên.

Đà Nẵng

Sôi động hơn một chút, các cặp vợ chồng son có thể tìm đến thành phố du lịch Đà Nẵng với rất nhiều hoạt động du lịch thú vị. Tuy nhiên, Đà Nẵng cũng không thiếu phần lãng mạn với bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, được bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới, hay cầu sông Hàn lung linh về đêm…

Đà Nẵng, lựa chọn vàng cho địa điểm du lịch trăng mật ngọt ngào, lãng mạn

Đà Nẵng, lựa chọn vàng cho địa điểm du lịch trăng mật ngọt ngào, lãng mạn

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm khác để hai trái tim vàng cùng khám phá. Đặc biệt có một nơi vừa được “phát hiện”, đó là thôn Hòa Vân yên tĩnh, hoang sơ, không khói bụi và ồn ào… Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và người dân thì hiếu khách.

Hội An

Hội An, điểm du lịch trăng mật phảng phất nét hoài cổ

Hội An, điểm du lịch trăng mật phảng phất nét hoài cổ

Nếu thuộc tuýp người hoài cổ thì các cặp đôi có thể đến phố cổ Hội An, nổi tiếng với những công trình cổ xưa còn lưu lại đến ngày nay. Hội An cực kỳ thích hợp dành cho tuần trăng mật. Những con sông chảy ngang thành phố và những ngọn đèn lung linh về đêm là điểm cộng cho sự lãng mạn. Có rất nhiều đôi chọn trăng mật tại Hội An là vì thế. Nếu muốn tắm biển thì các bạn có thể ra biển Cửa Đại gần đó với làn nước xanh trong, bờ cát thoai thoải…

Tâm Đinh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang