Điểm hẹn cho các cặp đôi trong ngày Valentine tại Sài Gòn

author 06:56 08/02/2015

(VietQ.vn)- Đại lộ tình yêu, cầu Ánh Sao, bến Bạch Đằng... là những địa điểm hẹn hò lãng mạn ngày Valentine tại Sài Gòn. Không gian nơi đây được ví như thiên đường tình yêu giữa lòng thành phố Sài Gòn.

Valentine đến rất gần, nắng phương Nam sẽ đồng hành vui vẻ với các cặp đôi tại những không gian vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Sài Gòn có khá nhiều địa điểm hẹn hò dành cho tình nhân trong ngày này.

 Đại lộ tình yêu

Đại lộ tình yêu thiên đường tình yêu cho các cặp đôi

Đại lộ tình yêu là thiên đường tình yêu cho các cặp đôi

Cũng giống như Hà Nội, Sài Gòn cũng có rất nhiều địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi vào mùa Valentine. Đặc biệt, có một địa điểm được các cặp tình nhân vô cùng ưa thích chính là Đại lộ Tình Yêu với thiết kế độc đáo dựa vào dấu in tay của 99 cặp đôi. Đây là địa điểm độc đáo dành riêng cho những người yêu nhau tỏ tình và để lại dấu ấn tình yêu.Một buổi hẹn hò tại các địa điểm trên chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đẹp trong cột mốc tình cảm của các cặp đôi vào ngày lễ này đó.

Cầu Ánh Sao

Đúng như tên gọi của mình, cầu Ánh Sao được lắp hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hông cầu. Nhìn từ xa y như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu. Hai quảng trường phía hai bờ, một mô phỏng mặt trăng, một mô phỏng mặt trời tạo nên cho cây cầu một ý nghĩa đặc biệt, như một sự gắn kết.

Địa điểm hẹn hò lãng mạn trong ngày Valentine

Địa điểm hẹn hò lãng mạn trong ngày Valentine

Những ánh sao ở giữa gắn kết hai thứ tuyệt vời nhất của tạo hóa: mặt trăng và mặt trời, hẳn là nơi hội tụ những điều đẹp đẽ nhất, đặc sắc nhất. Bất chợt khiến người ta liên tưởng tới cây cầu Ô Thước trong mối tình Ngưu Lang – Chức Nữ. Phải chăng vì thế mà nơi đây trở thành thiên đường của tình yêu. Cầu Ánh Sao là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương hoặc là nơi để những cặp đôi sắp cưới ghi lại thật nhiều hình ảnh lãng mạn.

Bến Bạch Đằng

Thiên đường tình yêu dành cho các cặp đôi

Thiên đường tình yêu dành cho các cặp đôi

Là một trong những địa điểm nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn, nên Bến Bạch Đằng được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm nơi lui tới. Nhìn từ phía bờ, những dãy nhà cao sừng sững với nhiều ánh đèn lấp loáng đầy sang trọng.Tuy nằm ở khu trung tâm, nhưng Bến Bạch Đằng vẫn giữ được một ít hoang sơ vốn có của Sài Gòn. Nơi đây từng được nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu cũng ra đây để đóng clip, chụp ảnh, quay phim… Ngoài này ẩm thực chủ yếu tập trung phần lớn là các nhà hàng lớn nên cũng khá kén người.

Trung tâm thương mại Aeon

Trung tâm Aeon là địa điểm hẹn hò lãng mạn trong ngày Valentine

Trung tâm Aeon là địa điểm hẹn hò lãng mạn trong ngày Valentine

Nằm trên đường Bờ Bao Tân Thắng quận Tân Phú, khu thương mại là một điểm đến thú vị cho giới trẻ Sài thành. Được trang trí rực rỡ với hệ thống đèn led vô cùng độc đáo. Ánh sáng lung linh của nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn và người ấy trải qua một lễ tình nhân đẹp và ấn tượng.

Cafe hẹn hò

Không gian đẹp, lãng mạn là thiên đường tình yêu cho cặp đôi đón Valentine

Không gian đẹp, lãng mạn là thiên đường tình yêu cho cặp đôi đón Valentine

Đây là điểm đón Valentine chưa khi nào lỗi thời cả, bởi người Sài Gòn yêu cafe và các cặp tình nhân cũng quen nhau từ cafe không ít. Một quán cafe có không gian đẹp, nước uống ngon, chơi nhạc tuyệt vời ... cũng đáng để các chàng trai dắt tay nàng tung tăng lắm chứ.

Đường phố Quận 1

Dạo quanh đường phố Quận 1 để đón Valentine cùng người ấy

Dạo quanh đường phố Quận 1 để đón Valentine cùng người ấy 

Dạo phố TP HCM dịp Valentine. Những con đường đẹp như Lê Duẩn, Hàm Nghi, Lê Lợi, Nguyễn Huệ...những ngày này đều được trang trí rực rỡ và đẹp mắt, sao không thử đi một vòng quanh phố, ngắm nhìn sự tươi vui trên từng khuôn mặt rạng rỡ đón xuân, mua ít bóng bay và thổi vài con tò he xinh xắn, bạn sẵn sàng đón Valentine tiết kiệm chứ!

Lê Liên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang