Song Joong Ki kiên quyết phản đối em gái 'cặp' với Lee Kwang Soo

author 06:02 31/05/2016

(VietQ.vn) - Dù là bạn thân của nhau nhưng nam diễn viên Song Joong Ki đã thẳng thừng phản đối giả định em gái kết thân với Lee Kwang Soo trong buổi họp fan mới đây.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau thành công vang dội của vai diễn mới nhất, Song Joong Ki hiện đang là nam diễn viên sáng giá và bận rộn nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Bên cạnh lịch trình quảng cáo, chụp hình tạp chí, anh thường xuyên phải bay đi bay lại giữa Hàn Quốc và Trung Quốc để thực hiện tour họp fan qua các thành phố lớn của Đại Lục.

Điểm dừng chân mới nhất của “đại úy Yoo” là Thâm Quyến (Trung Quốc). Hôm 27/5, Song Joong Ki tổ chức buổi họp fan ở Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây, anh được hỏi về cô em gái trong mục Hỏi đáp với người hâm mộ.

Diễn viên Song Joong Ki trả lời câu hỏi của fan

Diễn viên Song Joong Ki trả lời câu hỏi của fan  

Song Joong Ki có một cô em gái tên là Song Seulgi. Hồi tháng 4, cư dân mạng Hàn xôn xao về diện mạo thay đổi bất ngờ của Song Seulgi. Từ một cô gái có nhan sắc trung bình, Song Seulgi nay trở thành thiếu nữ xinh đẹp.

Trong buổi họp fan, Song Joong Ki gặp câu hỏi nếu em gái yêu mến Lee Kwang Soo, liệu anh có cho phép em gái hẹn hò người bạn thân này. Mỹ nam “Hậu duệ mặt trời” ngay lập tức trả lời: “Không, không” và sau đó giải thích: “Lee Kwang Soo là bạn thân của tôi nhưng anh ta quá cao. Tôi sẽ không cho phép” khiến nhiều fan bật cười vì lý do ngộ nghĩnh.

Bên cạnh đó, một khán giả khác đã nêu ra trường hợp: "Nếu Lee Kwang Soo và Park Bo Gum cùng rơi xuống nước, bạn sẽ cứu ai đầu tiên?". Song Joong Ki hài hước đáp: "Tôi sẽ không đi cùng hai người ấy ở bất kỳ đâu gần nước".

Ngoại hình khác nhau 'một trời một vực' của nam diễn viên Song Joong Ki và em gái

Ngoại hình khác nhau 'một trời một vực' của nam diễn viên Song Joong Ki và em gái 

Tại buổi họp fan trước đó, Song Joong Ki tiếp tục thể hiện tình cảm gắn bó với Lee khi nói: “Nếu không là diễn viên, có thể tôi sẽ làm quản lý của Lee Kwang Soo”.

Đây không phải là lần đầu tiên "Hoàng tử châu Á" được Song Joong Ki nhắc đến trong fanmeeting. Trước đó, nam diễn viên đã từng nói về người bạn cao kều của mình với nhiều điều thú vị như: Cậu ấy là thứ duy nhất tôi không thể thiếu mỗi khi đi du lịch, nếu muốn biết tình hình của tôi, hãy liên hệ Lee Kwang Soo,... Dự kiến các hoạt động fanmeeting tour của Song Joong Ki tại Trung Quốc sẽ tiếp tục cho đến hết tháng 5 và tháng 6 tại Trung Quốc.

Ngoài ra, Song Joong Ki vẫn đang tiếp tục đứng đầu bảng những ngôi sao có thương hiệu quảng bá cao nhất làng giải trí. Đây là tháng thứ ba liên tiếp nam diễn viên 30 tuổi nắm danh hiệu này từ thống kê của Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc thống kê. Sau Song Joong Ki là vận động viên Lee Dae Ho, nữ diễn viên Kim Go Eun,…

Nhã Phương và Kang Tae Oh hội tụ trở lại trong 'Tuổi Thanh Xuân 2'(VietQ.vn) - Sau thành công của phần 1, phần 2 của bộ phim “Tuổi Thanh Xuân” đã chính thức bấm máy với sự quay trở lại của cặp đôi Nhã Phương và Kang Tae Oh.

 Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang