Người đẹp dao kéo Park Min Young bí mật 'du hí' ở Đà Nẵng

author 14:16 20/05/2016

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên Park Min Young mới đây chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh đầu tiên khi cô đang du lịch ở bãi biển xinh đẹp Đà Nẵng - Việt Nam.

Sự kiện: Ngôi sao

Trên trang cá nhân vào tối 19/5, người đẹp Thợ săn thành phố chia sẻ hình ảnh tươi trẻ cùng check in ở Đà Nẵng, Việt Nam. Trong ảnh, Park Min Young viết dòng nhắn: "Mọi người vẫn khỏe chứ?". Gương mặt mộc xinh đẹp dịu dàng của Park Min Young giành được rất nhiều "tim" của người dùng mạng. Hiện đã có gần 25 ngàn lượt like cho bức ảnh của cô trên trang Instagram cá nhân.

 Bức hình diễn viên Park Minh Young ở Đà Nẵng được đăng tải trên Instagram

Bức hình diễn viên Park Minh Young ở Đà Nẵng được đăng tải trên Instagram. Ảnh: Kênh14

Có vẻ như nữ diễn viên đang có chuyến du lịch dài hơi và Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo trong chuỗi hành trình nghỉ dưỡng. Trước đó, Park Min Young đăng tải hình ảnh của cô tại Phuket (Thái Lan).

Khi nghe thông tin Park Min Young đến Việt Nam, nhiều người hâm mộ gửi lời chào đến cô trên trang cá nhân. Tấm ảnh nhanh chóng đạt hơn 24.000 lượt like. "Chúc mừng cô đến với Việt Nam. Chúng tôi rất hâm mộ cô", "Hy vọng cô sẽ có những ngày vui vẻ, thoải mái tại Đà Nẵng"..., cư dân mạng chia sẻ.

Ảnh nữ diễn viên Park Min Young ở đảo Phuket (Thái Lan)

Ảnh nữ diễn viên Park Min Young ở đảo Phuket (Thái Lan). Ảnh: Kênh14

Đối với khán giả yêu làn sóng Hàn, nửa đầu năm 2016 đánh dấu khá nhiều chuyến “viếng thăm” bất ngờ của các nghệ sĩ quốc tế. Đầu tháng 4, thành viên Seungri (Big Bang) cũng bất ngờ có mặt tại Hà Nội và trổ tài DJ ngay tại một quán bar trước khi về nước. Sau đó một tuần, Xiumin (EXO) du lịch tại Hà Nội và Hạ Long cùng gia đình. Cuối tháng 4, nữ diễn viên Son Ye Jin - ngôi sao của Hương mùa hè - cũng có những ngày nghỉ dưỡng cùng bạn bè tại một resort ở Đà Nẵng.

Park Min Young sing năm 1986, vẫn thường được nhắc tới với cái tên "nữ hoàng dao kéo" do sự khác biệt quá lớn từ quá khứ đến hiện tại. Cô nổi tiếng nhờ các dự án “Dr Jin, Hồi ức”, “Thợ săn thành phố”… Năm 2011, cô và tài tử Lee Min Ho từng công khai hẹn hò. Nhưng sau đó, cặp đôi đường ai nấy đi vì lý do công việc.

Hotgirl Ngọc Thảo nhận nụ hôn từ bạn trai rapper ngay trên sóng truyền hình(VietQ.vn) - Sau vài lần úp mở chuyện tình cảm với rapper Sài thành Andree, hotgirl Ngọc Thảo đã nhận nụ hôn công khai từ bạn trai ngay trên sóng truyền hình.

Mỹ Linh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang