Thành Long ‘dắt tay’ Phạm Băng Băng đóng phim Hollywood

author 00:03 28/05/2016

(VietQ.vn) - “Skiptrace” là bộ phim hành động hài của Hollywood với sự hợp tác lần đầu của hai ngôi sao kỳ cựu Thành Long và Phạm Băng Băng.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong “Skiptrace” (tựa Việt: Dấu vết bỏ lỡ), Thành Long đảm nhiệm vai trò sản xuất, diễn viên chính và tác giả kịch bản phim. Phim kể về thám tử lừng danh Bennie Chan (Thành Long thủ vai) trong cuộc truy cứu cô gái Samantha (Phạm Băng Băng thủ vai) - người đang gặp rắc rối lớn với tên trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng khắp đại lục. 

Kẻ duy nhất nắm giữ thông tin giúp Chan có thể hạ gục kẻ thù lại chính là Connor Watts (Johnny Knoxville thủ vai) - một gã đàn ông mê cờ bạc ồn ào người Mỹ. Bộ đôi bất đắc dĩ này lao vào cuộc phiêu lưu “kinh thiên động địa” từ những rặng núi Mông Cổ đến những đồi cát của sa mạc Gobi.

Bộ phim có sự tham gia của của các ngôi sao hàng đầu điện ảnh Trung Quốc như Thành Long, Phạm Băng Băng, Tăng Chí Vĩ, cùng tài tử Johnny Knoxville đến từ Holywood.

Với kịch bản gợi nhớ lại siêu phẩm hành động “Rush Hour” một thời và được đạo diễn bởi Renny Harlin (Die Hard 2, Cliffhanger), “Skiptrace” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thú vị. Ngoài nhiều trường đoạn hành động mãn nhãn, nội dung hài hước cũng là yếu tố thu hút của phim.

Trailer đầu tiên của bộ phim tiết lộ hàng loạt những pha võ thuật hoành tráng, màn rượt đuổi nghẹt thở, và không thiếu những màn “tấu hài” đặc trưng của Thành Long.

Được biết, Thành Long từng ấp ủ dự án phim này từ cách đây 30 năm và có ý định mời Lý Liên Kiệt hợp tác. Tuy nhiên, vì quá bận rộn nên sau đó ngôi sao “Mười hai con giáp” phải mất nhiều năm để hoàn thành kịch bản, mời biên kịch và đạo diễn của Hollywood dàn dựng.

Trong buổi ra mắt phim tại Bắc Kinh (Trung Quốc) mới đây, Thành Long đã chia sẻ một số kỷ niệm đóng phim, trong đó bao gồm tai nạn suýt chết trong một cảnh quay dưới nước chảy xiết ở Quảng Tây.

Khi được hỏi ở tuổi 62 vì sao Thành Long vẫn còn tự mình đóng cảnh nguy hiểm, anh cho biết: “Giờ người ta đua nhau quay phim với phông nền xanh. Tôi không phải là fan của các hiệu ứng công nghệ cao. Tôi chỉ thích những gì thô sơ và đơn giản, những pha hành động thực sự”.

HÌnh ảnh diễn viên Thành Long và Phạm Băng Băng trong phim mới

 HÌnh ảnh diễn viên Thành Long và Phạm Băng Băng trong phim mới

Bộ phim với những cảnh quay sống động chắc chắn sẽ làm thỏa mãn người xem và tạo nên dấu ấn sự nghiệp của Thành Long. Phim có kinh phí 320.000 USD, dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 22.7.2016.

Nhã Phương và Kang Tae Oh hội tụ trở lại trong 'Tuổi Thanh Xuân 2'(VietQ.vn) - Sau thành công của phần 1, phần 2 của bộ phim “Tuổi Thanh Xuân” đã chính thức bấm máy với sự quay trở lại của cặp đôi Nhã Phương và Kang Tae Oh.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang