Điều hòa Gree ‘trình làng’ dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt

author 13:46 28/03/2016

(VietQ.vn) - Điều hòa Gree ra mắt các dòng sản phẩm có thể điều khiển được mọi lúc mọi nơi, giảm tiếng ồn, tiết kiệm chi phí và đặc biệt giảm ô nhiễm môi trường

Tối 25/3, tại Hà Nội, Công ty TNHH Điều hòa Gree (Việt Nam) tổ chức ra mắt những dòng sản phẩm mới trong năm 2016.

Cụ thể, sản phẩm ra mắt gồm: các dòng siêu sang Inverter U – Crown, dòng sang trọng Inverter – Slient King, dòng tiêu chuẩn Inverter – Cozy… cùng nhiều thể loại đáp ứng thị yếu người tiêu dùng.

Gree ‘trình làng’ dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt

Gree ‘trình làng’ dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt  

Phát biểu tại hội nghị, ông Yang Wen Bin – TGĐ Gree Việt Nam chia sẻ: “Gree hoàn toàn có đủ năng lực để cho ra đời những dòng máy điều hòa tốt nhất thế giới, với những tính năng vượt trội, tiêu chuẩn cao và đẳng cấp. Gree theo đuổi nguyên tắc tôn trọng, tin tưởng cùng thành công, chú trọng phát triển quan hệ và lợi ích hợp tác với khách hàng”.

Với phương châm “Đột phá công nghệ - Nâng tầm đỉnh cao”, các dòng sản phẩm của Gree đều hướng tới sự ưu Việt, đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng như: Điều khiển được mọi lúc mọi nơi, giảm tiếng ồn, tiết kiệm chi phí và đặc biệt giảm ô nhiễm môi trường. Trong đó, việc khai thác, sử dụng năng lượng mặt trời trở thành yếu tố tiên quyết, áp dụng vào sản xuất.

V.Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang