Macbook ma ám được rao bán trên Ebay

author 09:32 11/02/2015

(VietQ.vn) - Đã từng có nhiều đồ vật bị ma ám nổi tiếng được rao bán trên thế giới, mới đây, một sản phẩm công nghệ của Apple được cho là bị ma ám được giao bán bởi tài khoản có tên Wfatzinger với giá hơn 4 triệu đồng trên Ebay thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trong khi các đồ vật bị ma ám trên thế giới đều mang đến tai ương cho người sở hữu nó thì chiếc Macbook bị ma ám này lại có thể ‘phù hộ’ cho chủ nhân. Người giao bán chiếc máy chia sẻ: “Linh hồn này đã giúp đỡ gia đình tôi vượt qua thời điểm khó khăn vào mùa thu năm ngoái”.

Trong khi các đồ vật bị ma ám đều mang đến tai ương thì chiếc Macbook bị ám này lại giúp đỡ người chủ sở hữu. Ảnh Mirror

Trong khi các đồ vật bị ma ám đều mang đến tai ương thì chiếc Macbook bị ám này lại giúp đỡ người chủ sở hữu. Ảnh Mirror

Chiếc Macbook bị ma ám là dòng mày đời 2007, phiên bản màu trắng,  được giao bán bởi tài khoản có tên Wfatzinger với giá hơn 4 triệu đồng trên Ebay. Người chủ của chiếc Macbook nhận ra sự ‘kì lạ’ của chiếc latop này sau khi anh ta để quên nó ở nghĩa trang. Anh này  đã ở nghĩa trang để phác thảo tấm bia mộ và bật máy tính lên nghe nhạc, nhưng sau đó lại để quên chiếc Macbook tại đây. Khi anh mang chiếc laptop về,  nó vẫn đang chơi bản nhạc của Beethoven.

Chiếc laptop được cho là một đồ vật bị ma ám được rao bán trên mạng. Ảnh Mirror

Chiếc laptop được cho là một đồ vật bị ma ám được rao bán trên mạng. Ảnh Mirror

Mọi chuyện kì lạ bắt đầu từ đây. Người bán chiếc laptop cho biết: “Đầu tiên, tôi nhận thấy rằng tất cả các bản nhạc trong tài khoản Itunes  đều trở nên đáng sợ và kì quái, mà hình nền xuất hiện một hình ảnh ma quái. Một vài lần tôi đã nhìn chiếc laptop của mình bay lơ lửng. Trong khi đó, màn hình và bàn phím đóng mở một cách bất thường như thể nó muốn nói chuyện vậy. Chiếc Macbook đã cố truyền đạt thông điệp từ thế giới bên kia bằng cách viết lên những mảnh giấy của chiếc máy in trong văn phòng của tôi .

Người này khẳng định việc có một linh hồn cư trú trong chiếc Macbook của mình và không biết mục đích của hồn ma này là gì khi  ‘nhập’ vào chiếc máy tính. Anh đã cố gắng đuổi linh hồn này đi bằng cách thay các phụ kiện của chiếc máy, tuy nhiên, mọi chuyện đều vô ích. Tính đến nay, đã có hơn 35 người muốn trở thành chủ nhân mới của chiếc laptop bị ám này. 

Hoàng Anh

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang