LG smartwatch có giá cao hơn cả Apple watch

author 11:03 31/03/2015

(VietQ.vn) – LG smartwatch sẽ được bán với mức giá 590 USD (khoảng 12,8 triệu đồng), cao hơn so với mức giá khởi điểm của Apple Watch. Trong thời gian tới, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ được bán ở Hàn Quốc.

Chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của LG Watch Urbane LTE sẽ được phát hành ở mức giá khởi điểm là 590 USD (khoảng 12,8 triệu đồng), cao hơn so với mức giá bắt đầu của Apple Watch, với 349 USD cho phiên bản thấp nhất. Watch Urbane là dòng đồng hồ thông minh thế hệ mới được LG trình làng tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) diễn ra hồi đầu tháng 3 vừa qua, với 2 phiên bản Watch Urbane và Watch Urbane LTE.

Trong đó phiên bản Watch Urbane LTE gây chú ý với giới công nghệ khi có khả năng hoạt động độc lập mà không phụ thuộc vào smartphone. Sản phẩm hỗ trợ khe cắm SIM, hỗ trợ kết nối 4G LTE và đặc biệt hỗ trợ cả chức năng nghe/gọi điện như một chiếc smartphone thông thường.

LG smartwatch có giá cao hơn Apple Watch

Đồng hồ thông minh của LG có giá cao hơn Apple Watch

Dĩ nhiên, sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối với smartphone như nhiều mẫu smartwatch khác hiện có trên thị trường, cho phép đồng bộ hóa thông tin và nhận thông báo từ smartphone trên chiếc đồng hồ thông minh này. Bên cạnh đó, Watch Urbane còn gây ấn tượng với thiết kế, khi sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế đồng hồ cổ điển với màn hình tròn, lớp vỏ bên ngoài bằng chất liệu thép không rỉ.

Watch Urbane sở hữu cấu hình tương đương với một chiếc smartphone tầm trung hiện nay, với màn hình rộng 1,3-inch công nghệ P-OLED với độ phân giải 320x320, bên trong là bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400, cùng với 1GB bộ nhớ RAM, thỏi pin dung lượng 700mAh. Ngoài ra thì chiếc đồng hồ thông minh của LG cũng được cấp chứng nhận IP67 cho khả năng chống bụi và chống nước. Sản phẩm hoạt động trên nền tảng WebOS được LG phát triển cho đồng hồ thông minh, thay vì sử dụng nền tảng Android Wear của Google.

Hiện tại người dùng tại Hàn Quốc đã có thể chi tiền để mua ngay LG Watch Urbane LTE, và sản phẩm này cũng nhiều khả năng sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua con đường xách tay.

Ngân Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang