Giá iPhone 6 về Việt Nam bao nhiêu?

author 09:52 05/04/2014

(VietQ.vn) - Hiện có nhiều tin đồn về giá iPhone 6. Mặc dù chiếc iPhone thế hệ mới của Apple còn chưa có bất kì thông tin nào về ngày ra mắt, nhưng các fan hâm mộ đã tìm cách đặt mua ngay từ bây giờ.

Giá iphone 6 sẽ tăng từ 80 đến 100 usd so với iPhone 5s

Giá Iphone 6 có nhiều đồn đoán

 Mỗi một lần Apple tung ra sản phẩm mới của mình cùng với nhiều cải tiến mới và hiện đại nhất của các dòng SmartPhone thì giá cả của nó lại tăng lên. Tháng 9 vừa rồi Apple đã tung ra iPhone 5s với mức giá chênh lệc từ 70- 100 usd So với iphone 5 , tuy nhiên sự cải tiến vượt bật của iphone 5s với Chip A7 mạnh mẽ, Camera HD cực chuẩn cùng với vô số tiện ích của ios 7.1 thì sự tăng giá đó là hoàn toàn hợp lý. 

Điều đáng chú ý ở iPhone 5s là sốt hàng theo màu sắc khác nhau giá iPhone 5s tại mỹ 199USD bản 16GB, 299USD bản 32GB, 399USD bản 64GB, mặc dù bán đồng giá nhưng iPhone 5s Gold và Gray vẫn bán chạy hơn các với màu trắng , và tình hình đó được thể hiện rõ khi iPhone 5s được chào bán tại các cửa hàng ở Việt Nam và giá màu Gold có thể hơn gấp 5-6 triệu so với 2 màu còn lại.

Điều này có thể sẽ lặp lại trong iphone 6, tuy Apple chưa tung ra bản mẩu chính thức dành cho iphone 6 của họ, tuy nhiên sự đa dạng và cải tiến của Apple đã không khiến cho khách hàng thất vọng trong bao nhiêu năm qua.

Giá Iphone 6 đang được bàn

Sự ra mắt của iphone 6 trong năm sau sẽ đi kèm với Chip A8 mạnh mẽ hơn, mặc khác có thể iphone 6 sẽ sử dụng toàn bộ Màn hình Sapphire thay vì chỉ nút Home như của iPhone 5s .Chỉ với nhiêu đó cũng có khiến Apple tăng giá iphone 6 của họ từ 80 -  120 USD.

Sự ra mắt của iphone 6 chắc chắn với màn hình lớn hơn so với iPhone 5s , nằm trong tầm 4,8 đến 5 inch nhầm cạnh tranh với các dòng Android, Apple vẫn luôn đi kèm với chăm ngôn "Tiền nào của ấy" điều đó luôn nói rằng Apple luôn cao giá hơn so với các dòng SmarPhone như Samsung, Sony, HTC... và cũng khẳng định đẳng cấp sản phẩm của Apple đối với thị trường Smart Phone của thế giới.

Có thể nói việc Apple không đặt trung tâm bảo hành tại việt nam đã làm cho giá cả của iphone luôn luôn thay đổi không ngừng, có thể nói, từ khi ra đời iPhone 5s đến 2 tháng iPhone 5s mới bình ổn giá giữ các màu và các cửa hàng khác nhau, điều này có thể lặp lại ở iphone 6 , dòng điện thoại thông minh và mạnh mẽ nhất thế giới.

Duy Anh

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang