Tìm hiểu các bài tự xoa bóp đánh tan mỡ bụng hiệu quả

author 11:43 08/04/2015

(VietQ.vn) - Mỡ bụng là bộ phận khó giảm nhất trên cơ thể vì vậy để giảm mỡ bụng, có được vòng eo như ý, tín đồ làm đẹp nên giảm béo bằng cách lưu thông khí huyết với các động tác xoa bóp kết hợp chế độ ăn uống khoa học để đạt kết quả tốt nhất.

Mỡ bụng là bộ phận khó giảm nhất trên cơ thể vì vậy để giảm mỡ bụng, có được vòng eo như ý, tín đồ làm đẹp nên giảm béo bằng cách lưu thông khí huyết với các động tác xoa bóp kết hợp chế độ ăn uống khoa học để đạt kết quả tốt nhất.

Tự xoa bóp để có vòng eo quyến rũ

Giảm béo bụng bằng cách tự xoa bóp rất đơn giản. Trước hết, tư thế nằm ngửa, chân duỗi thẳng, lỏng các cơ, thư giãn, thở đều, hai bàn tay thẳng, áp lên bụng đẩy miết sang hai bên sườn, hai tay cùng một chiều lên và xuống, cứ như vậy 20 lần. Thực hiện biện pháp này lúc đói để đạt hiệu quả như mong muốn, theo báo Kiến Thức.

Giảm béo bụng hiệu quả bằng cách tự xoa bóp

Giảm béo bụng hiệu quả bằng cách tự xoa bóp

Tiếp đó, vẫn tư thế nằm, hai tay chồng lên nhau, dùng lòng bàn tay xoa bụng theo chiều kim đồng hồ từ vùng thượng vị xuống hạ vị, xoa từ 3 - 5 phút. Dùng hai tay ấn từ trên xuống dưới, vùng nào nhiều mỡ dư thừa tập trung nhiều hơn, ấn 10 - 20 lần. Ngoài ra, phái đẹp cũng có thể ngồi thẳng thắn, dùng 4 ngón hai tay đặt lên 2 bên cổ day nhẹ nhàng cạnh cột sống cổ.

Bên cạnh đó, cũng có thể đứng thẳng, hai tay đặt áp lưng đẩy miết từ sườn sang thắt lưng sau theo chiều từ trên xuống dưới, hai tay làm cùng một lúc 20 lần. Cuối cùng, khum hai tay vỗ mạnh vào hai bên mông 20 lần. Muốn giảm béo nhanh, phải kiên trì tập luyện, xoa bóp ngày 2 lần kết hợp chế độ ăn uống thích hợp, chắc chắn sẽ thấy kết quả ngay.

Xoa bóp kết hợp với tinh dầu

Để có vòng 2 thon gọn, hãy xoa bóp cơ thể hàng ngày để nhanh chóng làm giảm lượng mỡ dư thừa. Với cách này, đầu tiên, hãy đổ vài giọt tinh dầu ra tay, sau đó xoa đều từ trước ra sau quanh vùng bụng và lưng, nhẹ nhàng xoa bóp, miết dọc tay theo hai phía của bụng từ trên xuống dưới.

Hãy miết mạnh tay để chất nóng của tinh dầu dễ dàng thẩm thấu vào trong da, tác động đến vùng mỡ và “đánh bay” nó. Quá trình xoa bóp với tinh dầu cần được tiến hành ít nhất 15 phút. Tinh dầu massage có tác dụng làm tăng cường tuần hoàn máu và làm tăng tính đàn hồi của da.

Xoa bóp kết hợp tinh dầu là cách giảm béo bụng nhanh

Xoa bóp kết hợp tinh dầu là cách giảm béo bụng nhanh

Những người đã sinh con, lớp da bụng có tính đàn hồi giảm vì vậy nên massage lâu hơn. Sau khi massage dọc theo bụng,  hãy miết tay mạnh, đẩy hai tay từ ngoài vào trong rồi dùng mép bàn tay miết mạnh vào phần eo dư thừa mỡ.

Tiếp đó, hãy massage eo theo hướng từ trong ra ngoài. Véo xung quanh bụng để lớp mỡ dưới da dễ bị triệt tiêu. Sau khi massage, hãy dùng viên đá kì hoặc miếng nhựa để cạo bụng, cạo dọc phía trước và hai bên cạnh bụng để loại bỏ mỡ thừa. Mỗi ngày nên cạo khoảng 30 phút và không được cạo ngược lại, theo báo Dân Trí.

Ngọc Lưu (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang