Đạt chỉ số vòng 2 lý tưởng với sinh tố đu đủ

author 06:14 08/04/2015

(VietQ.vn) - Trong đu đủ có lượng lớn chất lipase, là một loại enzyme phân giải chất béo tồn tại trong máu, nhờ đó giúp phân giải các chất béo tích tụ trong cơ thể, có tác dụng giảm béo bụng hiệu quả.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Trong đu đủ có lượng lớn chất lipase, là một loại enzyme phân giải chất béo tồn tại trong máu, nhờ đó giúp phân giải các chất béo tich tụ trong cơ thể, có tác dụng giảm béo bụng nhanh và hiệu quả. Các chuyên gia cho biết 100 gam đu đủ chỉ chứa gần 32 calo nên chúng không khiến cơ thể bị tăng cân.

Thường xuyên tiêu thụ loại quả này sẽ giúp giảm cơn đói, hạn chế hiện tượng thèm ăn. Do đó, phái đẹp nên ăn đu đủ trước bữa ăn nhằm giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể, giúp cơ thể thon gọn hơn mà không cần dùng đến thuốc giảm cân, theo báo Kiến Thức.

Giảm béo bụng nhanh nhờ đu đủ

Giảm béo bụng nhanh nhờ đu đủ

Giai đoạn đầu tiên của việc giảm cân là phải xác định được phương pháp giảm cân, lên kế hoạch về chế độ dinh dưỡng cũng như các bài tập thể dục hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu lựa chọn đu đủ trong khẩu phần dinh dưỡng giảm cân thì phải biết được loại đu đủ nào thích hợp.

Đu đủ chín với màu da cam và màu vàng được xem là tốt nhất cho việc giảm cân. Mỗi ngày một ly sinh tố đu đủ vào buổi sáng sẽ giúp phụ nữ tươi tỉnh suốt cả ngày. Một vài miếng sẽ giúp cơ thể bình tĩnh lại trong những cơn thèm đường.

Nghiên cứu cho biết, 100g đu đủ chỉ chứa không đầy 32kcal nên không làm cơ thể bị tăng cân như các loại trái cây nhiều đường khác. Đồng thời, nếu ăn 100g đu đủ, phái đẹp sẽ bớt thèm cơm và các món ăn giàu calories khác. Vì vậy, nên ăn đu đủ trước các bữa ăn chính để hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Một ly sinh tố đu đủ mỗi ngày có tác dụng giảm béo bụng hiệu quả

Một ly sinh tố đu đủ mỗi ngày có tác dụng giảm béo bụng hiệu quả

Ngoài ra, cũng có thể ăn đu đủ chín, ướp lạnh. Đây là món ăn vừa giải nhiệt lại vừa giúp giảm béo rất hiệu quả. Đu đủ xanh có thể ăn một mình hoặc kết hợp dùng làm các món gỏi. Những bệnh nhân mắc bệnh celiac (một loại bệnh mà không thể tiêu hóa protein trong lúa mì, hay gliandin) có thể ăn quả xanh để chữa căn bệnh này.

Tuy giảm béo bụng bằng đu đủ rất tốt, nhưng cũng không nên ăn quá nhiều vì chúng sẽ khiến vàng da. Đu đủ tốt cho tiêu hóa nhưng không nên ăn đu đủ khi bụng đang đói vì rất dễ bị đau bụng. Hãy ăn hàng ngày nhưng với số lượng vừa đủ, theo báo Infonet.

Ngọc Lưu (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang