5 cách giảm mỡ bụng hiệu quả với chanh

author 12:14 12/01/2015

(VietQ.vn) - Trong chanh chứa axit citric có khả năng hỗ trợ rất tốt trong quá trình tiêu hóa thức ăn và giảm mỡ bụng giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại vòng 2 thon gọn.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Giảm mỡ bụng hiệu quả với chanh và mật ong

Mật ong thường khiến mọi người liên tưởng đến vị ngọt, dễ gây béo và là khắc tinh của người thừa cân, béo phì. Nhưng thực tế nếu sử dụng mật ong đúng cách, ví như kết hợp chanh với mật ong thì đây lại là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

giam mo bung bang chanhGiảm mỡ bụng hiệu quả với nước chanh mật ong. Ảnh minh họa

Mật ong có chứa hàm lượng năng lượng thấp, chứa nhiều đường nhưng nó cũng giàu vitamin và khoáng chất giúp bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể và hạn chế cảm giác thèm ăn hiệu quả. Nước chanh mật ong là giải pháp vừa đảm bảo sức khỏe vừa đánh bay những ngấn mỡ thừa trên cơ thể. Cách thực hiện đơn giản chỉ cần pha một quả chanh, 2 thìa mật ong với 300ml nước ấm và uống vào trước bữa ăn sáng 30 phút.

Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng trà chanh

Sự kết hợp hoàn hảo của trà xanh và chanh tươi mang đến cho bạn những ly trà chanh tươi mát vừa giải nhiệt cơ thể vừa hỗ trợ giảm cân an toàn. Dùng lá trà xanh hãm lấy nước và thêm vào một ít chanh tươi để uống sẽ giúp cơ thể bạn tiêu hao mỡ thừa đáng kể, đặc biệt là sau những bữa ăn giàu chất béo.

Giảm mỡ bụng với chanh muối

giam mo bung bang chanhChanh muối giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Ảnh minh họa

Nước chanh muối là loại đồ uống vừa thơm ngon, bổ dưỡng, giàu khoáng chất lại phục vụ hữu ích cho chế độ ăn kiêng. Nước chanh muối không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn hạn chế sự tích tụ mỡ vào vùng bụng. Chỉ cần pha loãng nước chanh rồi thêm một chút muối (không nên cho quá mặn), hòa tan, nếm vừa uống. Chanh muối có thể dùng sau bữa ăn hoặc uống kèm cùng bữa ăn, không nên uống lúc đói vì rất dễ làm hại dạ dày.

Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách đắp chanh

Với những lợi ích vốn có của chanh, bạn có thể tận dụng chanh để đắp trực tiếp lên vùng bụng. Những lát chanh được cắt mỏng, đắp kín vùng bụng trong vòng 20 phút sẽ giúp đánh bay lượng mỡ dư thừa, tăng cường hấp thụ và trả lại cho bạn vòng eo thon thả. Đây là cách giảm mỡ bụng nhanh, vừa có tác động trực tiếp vừa mang lại hiệu quả thiết thực cho người sử dụng.

Giảm mỡ bụng với nước chanh pha loãng

Uống nước chanh pha loãng thay cho nước uống hằng ngày là cách giảm béo bụng hiệu quả. Bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt của 1 trái chanh hòa với 1,5-2 lít nước lọc sao cho được một thức uống có vị chua vừa phải là được.

Nước chanh pha loãng có thể uống mọi lúc trừ lúc đói ra vì gây cồn cào, xót ruột. Uống nước chanh sau bữa ăn 30 phút để các thành phần có trong chanh ngăn ngừa cơ thể tích tụ mỡ thừa và phân giải chất béo dư thừa.

Trần Lệ (Tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang