Giết con dã man rồi đổ tội cho thú cưng

author 15:20 02/04/2015

(VietQ.vn) - Khám nghiệm tử thi cho thấy, cậu bé mới 11 tháng tuổi bị gãy xương sọ não, chảy máu não và mắt. Đây là vụ án giết người dã man mà kẻ thủ ác không ai khác chính là cha đẻ của nạn nhân.

Paul Thomas, 29 tuổi, thủ phạm của vụ án giết người dã man vừa xảy ra tại Anh chỉ phải nhận 10 năm tù cho tội danh giết người dã man, mà nạn nhân không ai khác chính là cậu con trai vừa tròn 11 tháng tuổi của y. Cậu bé Oliver Sargent được tìm thấy trong trạng thái ngừng thở tại nhà ở Telford, Shrops.

Cậu bé Oliver Sargent là nạn nhân của một vụ án giết người nghiêm trọng. Ảnh Mirror

Cậu bé Oliver Sargent là nạn nhân của một vụ án giết người nghiêm trọng. Ảnh Mirror

Khám nghiệm tử thi cho thấy, cậu bé đã bị gãy xương trái sau hộp sọ, chảy máu não phải và mắt. Không chỉ có vậy, bác sĩ còn phát hiện ra rất nhiều thương tích cũ như bị gãy hai xương sườn bên trái, gãy xương đòn phải của bé Oliver Sargent. Những vết thương trên người Oliver nghiêm trọng như thể cậu bé vừa gặp nạn trong một vụ tai nạn giao thông. Người gây ra cái chết thương tâm của cậu bé không ai khác chính là cha đẻ Paul Thomas. 

Tòa án tuyên bố, Oliver chết vì những chấn thương nghiêm trọng khi bị Paul ném khỏi giường. Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, bố mẹ cậu bé thanh minh rằng vết thương của con trai là do chú chó của gia đình họ gây ra. Mẹ nạn nhân, cô Ashlea, 21 tuổi cho biết các vết thương cũ trên người Oliver là do nghịch đồ chơi.

Vợ chồng Paul Thomas bị kết án vì tội danh giết người. Ảnh MirrorVợ chồng Paul Thomas bị kết án vì tội danh giết người. Ảnh Mirror

Các kết luận cho thấy những chấn thương của Oliver là do cố tình gây ra trước khi cậu bé được đưa đi cấp cứu. Không có lời giải thích nào hợp lý hơn rằng có người đã cố tình gây thương tích nghiêm trọng cho bé. Bố mẹ của cậu bé Oliver bị buộc tội giết người ngay sau đó.

Người phát ngôn của sở cảnh sát West Mercia, Ernie Locke cho biết: “Chúng tôi sẽ thay cậu bé Oliver Sargent tại tòa án và tìm ra sự thật. Hy vọng mọi việc sẽ thành công. Tội ác không thể tưởng tượng này là nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của cậu bé vô tội.”

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang