The Voice - Giọng hát việt 2015 chính thức bước vào guồng quay khởi động

author 10:18 18/03/2015

(VietQ.vn) - Chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc trên truyền hình thực tế The Voice - Giọng hát Việt 2015 mùa thứ 3 đã chính thức được khởi động sau đợt sơ tuyển cuối cùng trong hai ngày 18 và 19/3.

Giọng hát Việt 2015 đã đến rất gần với nhiều sự đổi mới. Chương trình đã chuẩn bị cho đợt Sơ tuyển cuối vào ngày 18 - 19/3/2015 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall Hà Nội và 23 - 24/3 tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM để tạo thêm cơ hội cho những giọng ca tài năng đã để lỡ đợt tuyển sinh đầu. 

Giám khảo Sơ tuyển tại Hà Nội cũng chính là Giám đốc âm nhạc mới của năm nay – Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Chia sẻ về tiêu chí chọn thí sinh, Hồ Hoài Anh cho hay: “Tôi không chú trọng đến các thí sinh mang nặng kĩ thuật thanh nhạc. Với tôi, hát là bằng cả tâm hồn, tôi không chọn những “máy hát” vào chương trình. Tôi sẽ nghiêng hơn về những giọng ca mộc mạc, có thể không tròn trịa. Nếu thí sinh có chất giọng đặc biệt, tôi sẽ đặc cách họ và thẳng vòng Giấu mặt. 
Bên cạnh đó, tôi cũng ưu tiên những cách thể hiện đặc biệt và không phải là những bản cover y như những người đã thể hiện trước đó. Tôi khuyên các bạn khi đến tham dự sơ tuyển hãy giữ gìn sức khỏe để có thể thể hiện thật tốt phần thi của mình, xứng đáng với công sức tập luyện bỏ ra. Bên cạnh đó các bạn hãy giữ tâm lí thoải mái để hòa cùng ca khúc. Một điều quan trọng nữa các thí sinh phải nhớ là: Khi đến dự thi, bạn hãy làm để mọi người thấy bạn khác biệt”, theo Vnmedia. 

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của The Voice- Giọng hát Việt 2015

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của The Voice- Giọng hát Việt 2015

Báo Hà Nội mới cho hay, nói về sự khó tính của mình trong vai trò giám khảo, Hồ Hoài Anh cho biết, “Với công việc này tôi không khó không được, vì thị trường âm nhạc hiện nay cũng như mặt bằng thí sinh đã khác rất nhiều, thẩm mỹ âm nhạc cũng thay đổi nên nếu không kỹ lưỡng và chặt chẽ sẽ gây ra những hậu quả cho chương trình khi không chọn đúng chất lượng thí sinh, không có những giọng ca thật sự đặc biệt và thí sinh cũng sẽ đứng yên, không phát triển tài năng của mình”.

Sau vòng Sơ tuyển cuối cùng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ bước vào vai trò chính của mình tại Giọng Hát Việt mùa thứ 3 - Là giám đốc âm nhạc của chương trình.

Bên cạnh đó,  Mr. Đàm cũng chính thức lên tiếng xác nhận về việc sẽ trở thành một trong “bộ tứ quyền lực” của The Voice 2015, vì BTC liên tiếp gửi lời mời và tha thiết muốn anh trở thành Simon Cowell phiên bản Việt, luôn xuất hiện thường trực trên ghế nóng nên nam ca sỹ đã phá lệ nhận lời vào phút chót.

Mr Đàm cũng chính thức xác nhận thông tin ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015

Mr Đàm cũng chính thức xác nhận thông tin ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015

Bên cạnh đó, nam ca sỹ cũng phủ nhận thông tin mình là “người thay thế” Bằng Kiều. Anh cho biết: “Một số tin đồn cứ nói tôi là người thay thế Bằng Kiều khi anh ấy không thể ngồi ghế nóng The Voice. Nhưng thật ra mọi người đã lầm. Sau khi hoàn tất vai trò HLV The Voice mùa trước, tôi đã nhận được lời mời từ BTC về việc trở thành HLV mùa 3, nên tôi không cho rằng mình là phương án 2 hay 3 gì đó. Còn chuyện mọi người nghĩ tôi là người đến sau thì tôi cũng không quan tâm", theo Dân Việt.

Hoàng Anh (T/h) 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang