Gương mặt chúa Giêsu xuất hiện trên tai thú cưng

author 10:08 28/01/2015

(VietQ.vn) - Gương mặt Chúa Giesu xuất hiện trên sũng tai của chú chó Dave, thuộc giống chó sục Yorkshire, khiến chủ nhân của nó vô cùng sửng sốt.

Vợ chồng cô Rachel Evans và anh Jame Williams đã phát hiện ra gương mặt Chúa Giêsu trong sũng tai của chú chó cưng Dave, giống chó sục Yorkshire, sau khi cô Rachel cho chồng mình xem những bức ảnh chụp chú chó Dave trong bồn tắm. 

Gương mặt chúa Giêsu xuất hiện trên vành tai của chú chó Dave. Ảnh express

Gương mặt chúa Giêsu xuất hiện trên vành tai của chú chó Dave. Ảnh express

Theo tin tức từ báo Express, cô Rachel hiện đang công tác tại văn phòng Cục Cấp phát quyền lái xe và các chứng chỉ về xe ôtô (DVLA) – thành phố Swansea (nam xứ Wales), cho biết: “Thành thật mà nói tôi cảm thấy hơi sợ hãi khi nhìn thấy hình ảnh gương mặt chúa Giêsu trên tai của Dave. Tôi là một người có đức tin và tôi thấy sự việc này khá kì bí. Lúc đầu, khi mới nhìn qua những bức ảnh, tôi chẳng để ý thấy có điều gì bất thường cả, chúng tôi chỉ nghĩ đơn giản là chụp lại những tấm hình của chú chó Dave trong nhà tăm vì nó trông rất đáng yêu.

Sau đó, tôi khoe những bức ảnh với chồng mình và anh ấy hỏi tôi : “Em có trông thấy gương mặt ấy không? Chúng tôi bắt đầu quan sát kĩ hơn và nhận ra đó là gương mặt của chúa Giêsu. Điều này thật hết sức kì lạ". Rachel chia sẻ thêm rằng chú chó yêu quý của mình được nhận nuôi cùng với một chú cún chihuahua và một chú chó đua Whippet.

Hình ảnh gương mặt chúa Giêsu khi nhìn gần. Ảnh express

Hình ảnh gương mặt chúa Giêsu khi nhìn gần. Ảnh express

Cặp vợ chồng cũng hi vọng sự xuất hiện của Chúa Giê-su là một điềm tốt lành.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang