Phẫn nộ chú chó bị xe tải kéo lê đến chết ở Trung Quốc

author 16:12 01/12/2015

(VietQ.vn) - Một chú chó bị xe tải kéo lê trên đường đến chết ở Trung Quốc đã khiến dư luận phẫn nộ và bức xúc. Các cư dân mạng Trung Quốc đã yêu cầu nhà chức trách vào cuộc để răn đe người chủ dã man

Theo báo Kiến thức, vừa qua, một cư dân mạng có nickname là Đông Hoàn Dương Quang đăng tải những hình ảnh hành hạ chó dã man ở đường phố Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Loạt ảnh ghi lại cảnh tượng đáng lên án khi một chú chó bị xe tải kéo lê trên đường đến chết.

phẫn nộ chú chó bị kéo lê đến chết ở Trung Quốc Hình ảnh chú chó tội nghiệp bị kéo lê trên đường

Theo thông tin ghi nhận, chú chó đáng thương bị xích chặt vào đằng sau một chiếc xe ô tô tải cỡ nhỏ. Lúc đầu ghi xe chuyển động chậm, chú chó vẫn gắng sức chạy với theo sau. Tuy nhiên, dần dần chiếc xe tăng tốc và chú chó không còn sức để chạy nữa, đành để mặc cho xe tải kéo lê mình trên đường nhựa.

Đau đớn nhưng không thể giải thoát cho chính mình, chú chó lại gắng gượng đứng lên mỗi lần xe chạy chậm. Tuy nhiên, người đàn ông trong xe ô tô không có ý định dừng việc ngược đãi chú chó tội nghiệp này, chiếc xe lại tiếp tục tăng tốc và lần này chú chó chấp nhận số phận, bị kéo lê đầy đau đớn đến chết.

Chú chó đã chết ngay sau đó do kiệt sức và bị quá nhiều vết thương nặng. Người đi đường không rõ lý do tại sao người đàn ông lái xe tải lại đối xử nhẫn tâm với chú chó như vậy nhưng họ vô cùng bức xúc vì hành động phi nhân đạo, ngược đãi động vật tàn nhẫn như vậy, báo Vietnamplus đưa tin.

Các cư dân mạng Trung Quốc đã yêu cầu nhà chức trách vào cuộc để răn đe người chủ dã man trên. Những nhà bảo vệ quyền động vật thường xuyên lên tiếng việc nhiều chú cho bị ngược đãi tại Trung Quốc. Tại một số vùng ở Trung Quốc, người dân thậm chí còn tổ chức lễ hội ăn thịt chó.

Thu Thủy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang