Những lần tượng Đức Mẹ đồng trinh chảy nước mắt

author 13:18 11/03/2015

(VietQ.vn) - Hiện tượng bí ẩn về những bức tượng Đức Mẹ đồng trinh chảy nước mắt tại các quốc gia khác nhau trên thế giới hiện vẫn chưa có lời giải đáp, và tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận.

Tại các quốc gia khác nhau trên thế giới, những bức tượng Đức Mẹ đồng trinh biết “khóc” vẫn còn là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp, thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới dư luận.

Tượng khóc ở Nhật Bản

Hiện tượng bí ẩn về Đức Mẹ đồng trinh biết khóc tại Nhật bản

Hiện tượng bí ẩn về Đức Mẹ đồng trinh biết khóc tại Nhật Bản

Năm 1973, một bức tượng nhỏ trong nhà thờ Akita (Nhật Bản) đã chảy máu ngay sau khi nữ tu sĩ Agnes Sasagawa trong nhà thờ nhìn thấy sự xuất hiện của Đức Mẹ đồng trinh. Bức tượng này tiếp tục đổ mồ hôi và chảy máu trong một vài năm sau đó, và thậm chí còn được đưa trên truyền hình. Nữ tu sĩ Agnes vốn bị điếc, 10 năm sau khi được gặp Đức Mẹ đồng trinh đã hoàn toàn có thể nghe thấy được như người bình thường. 

Tượng Đức Mẹ Maria ở Baton Rouge khóc ra máu

Hiện tượng bí ẩn bức tượng của Đức Mẹ Maria bế Chúa Hài Đồng Giêsu, của một gia đình gốc Việt Nam ở thành phố Baton Rouge khóc ra máu

Hiện tượng bí ẩn bức tượng của Đức Mẹ của một gia đình gốc Việt Nam ở thành phố Baton Rouge khóc ra máu

BATON ROUGE, Lousiana – Một bức tượng của Đức Mẹ Maria bế Chúa Hài Đồng Giêsu, của một gia đình gốc Việt Nam ở thành phố Baton Rouge, đang khóc ra máu. Đài Truyền Hình WLOX Channel 13 đưa tin cho biết chồng của bà Hoa Đoàn, một cư dân địa phương, đang cắt cỏ ngoài sân thì thấy có máu trên bức tượng, dường như chảy ra từ bên thái dương của Đức Mẹ. Một người hàng xóm tên là Kim Phạm nói với WLOX: “Rốt cuộc ông ấy nhìn lên và thấy có cái gì giống như máu chảy nhỏ giọt, không khô đi”. Bà Hoa Đoàn nói với WLOX rằng đây là một thông điệp thực sự từ Thiên Chúa. Bức tượng Thánh Mẫu được dựng lên tại lô 1000 trên đường Broadmoore Avenue ở Baton Rouge.

Bức tượng đức mẹ đồng trinh Mary tại Sacramento, California ở Mỹ biết khóc

Rất nhiều con chiên mộ đạo và những người hiếu kỳ đã đổ về Sacramento, California ở Mỹ, để chứng kiến một trong những sự kiện được cho là chỉ có thể tạo nên bằng phép màu nhiệm: bức tượng đức mẹ đồng trinh Mary ở một nhà thờ của người Việt biết khóc. Những giọt nước mắt trông giống như những giọt máu.

Đức Mẹ đồng trinh Mary tại Mỹ rơi lệ vẫn còn là một hiện tượng bí ẩn

Đức Mẹ đồng trinh Mary tại Mỹ rơi lệ vẫn còn là một hiện tượng bí ẩn

Lần đầu tiên một cha xứ trong nhà thờ của người Việt tại Sacramento Mỹ thấy những "giọt nước mắt" trên gương mặt bức tượng Đức Mẹ nằm bên ngoài nhà thờ, ông tưởng đó là vệt bẩn nên đã lấy khăn lau đi. Nhưng thời gian sau đó, người ta lại thấy một vệt màu đỏ gần khóe mắt của bức tượng trắng,  Ky Truong, một giáo dân cho biết. Và hiện nay, có thể nhìn thấy rõ "dòng nước mắt" màu đỏ chảy từ khóe mắt trái xuống bờ áo của bức tượng.

Tượng Đức mẹ đồng trinh Mary khóc tại Malaysia

Bức tượng Đức mẹ đồng trinh Mary đặt tại ban thờ của một ngôi nhà ở bang Sabah, Malaysia, được cho là đã nhỏ lệ, đã  thu hút rất đông khách tới thăm rất đông. Chủ nhà Michael George, 52 tuổi, cho biết bức tượng bắt đầu "khóc" từ tối thứ hai, 2/3 vừa qua. Theo ông Michael, cậu con trai lớn 14 tuổi của ông là người đầu tiên phát hiện ra những giọt nước mắt trên tượng lúc khoảng 17h chiều cùng ngày.

Tượng Đức mẹ đồng trinh 'khóc' ở Malaysia vẫn là một hiện tượng bí ẩn chưa lời giải đáp

Tượng Đức mẹ đồng trinh 'khóc' ở Malaysia vẫn là một hiện tượng bí ẩn chưa lời giải đáp

Chủ nhà cho hay những giọt nước mắt cũng xuất hiện vào khoảng 10h sáng 5/3. Cách đây một năm, chị dâu ông Michael mua bức tượng trong chuyến tham quan Philippines. Tuy nhiên, tượng chưa được đưa về nhà ông Michael luôn vì thời điểm ấy nhà ông đang sửa.

"Mới gần đây, chúng tôi mới mang tượng về nhà mình. Tượng được giám mục John Wong (người đứng đầu nhà thờ Thiên chúa Sabah ở bang Sabah) ban phúc", ông Michael kể. Ông Michael đã thông báo với một số người thân trong gia đình về hiện tượng kỳ lạ này. Tin tức về tượng Đức mẹ đồng trinh Mary biết khóc cao 33 cm lan nhanh sau đó trên các mạng xã hội. Hàng ngày, có ít nhất 100 người tới nhà ông Michael đọc kinh, cầu nguyện trước tượng.

Thùy Nguyễn (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang