Phạm Hương đăng ảnh thân thiết với Hà Hồ, đập tan tin đồn 'giật bồ'

author 06:23 13/05/2016

(VietQ.vn) - Hoa Hậu Phạm Hương mới đây đã đăng tải tấm hình thân thiết bên Hà Hồ, dập tắt tin đồn "giật bồ" của kiều nữ này.

Sự kiện: Ngôi sao

Trưa ngày 11/05, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng "tố" Phạm Hương "cướp" Chu Đăng Khoa từ tay Hà Hồ. Cũng theo người này, Khoa "Nam Phi" đã mua tặng Phạm Hương căn nhà trị giá 8 tỷ chỉ sau một thời gian ngắn quen biết. Sự việc kể trên khiến Hồ Ngọc Hà "cạch mặt" đàn em thân thiết.

Khi dư luận bắt đầu nóng lên với những đồn đoán, Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải tấm hình cô chụp cùng Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Trong ảnh, cả 2 có cử chỉ áp má vô cùng tình cảm. Sự lên tiếng của Phạm Hương khẳng định mối quan hệ với Hà Hồ vẫn tốt đẹp, không có mâu thuẫn, tranh chấp như dư luận đồn thổi.

Hoa hậu Phạm Hương đăng hình chụp cùng Hà Hồ và Lan Khuê

Hoa hậu Phạm Hương đăng hình chụp cùng Hà Hồ và Lan Khuê

Cùng thời điểm, ca sĩ Quế Vân cũng bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc “selfie” của Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà. Cô viết: “Đàn bà nếu không có lập trường và tin vào mình thì dễ bị tin đồn làm mất giá, chỉ có những người luôn nói sự lo sợ của mình bịa đặt lên người khác mà thôi…”

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra thông cảm với Phạm Hương khi bỗng dưng dính scandal “trên trời rơi xuống”. Một khán giả có tài khoản facebook Nguyễn Thu Trang còn tiết lộ Hoa hậu Phạm Hương đã có bạn trai và người này chắc chắn không phải Chu Đăng Khoa.

Thu Trang cảm thấy buồn cười trước những đơm đặt của cộng đồng mạng. Những thông tin về cuộc sống đời tư của người đẹp Hải Phòng do khán giả này tiết lộ đã được Quế Vân nhấn “like” đồng tình.

 

Quế Vân cũng cho rằng tin đồn giữa Hoa hậu Phạm Hương và Hà Hồ là ngớ ngẩn

Quế Vân cũng cho rằng tin đồn giữa Hoa hậu Phạm Hương và Hà Hồ là khá ngớ ngẩn

Sau khi bị “tố” phẫu thuật thẫm mỹ bên lề cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, đây là lần thứ 3 Phạm Hương lại bị kéo vào những lùm xùm không đáng có sau tin đồn bất hòa với Lan Khuê do người hâm mộ tự đồn thổi.

Về phía Hồ Ngọc Hà, liveshow “Love Songs” và một số hoạt động giải trí gần đây đã khiến hình ảnh Hà Hồ sống động trở lại sau một thời gian dài không xuất hiện trên các sân khấu giải trí. Sự tẩy chay của dư luận lấy đi của Hà Hồ nhiều hợp đồng quảng cáo, dự án nghệ thuật và những mối quan hệ xã hội quan trọng. Đây là cũng là lần scandal gây ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đến sự nghiệp ca hát và hình ảnh Hồ Ngọc Hà từ trước tới nay.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cùng với Phạm Hương và Lan Khuê cùng làm giám khảo chương trình The Face, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ, thú vị và đặc sắc cho mùa đầu tiên của The Face phiên bản Việt Nam.

>> Selena Gomez ra mắt ca khúc mới, 'nhắc khéo' mối tình với Justin Bieber

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang